Sales Admin Cum Purchasing Staff

CÔNG TY TNHH JV VINA
Mức lương
11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Rotate jobs of Sales Admin (Customer Service) cum purchasing below depending on each of period, the detail will be discussed in the interview
Deal and negotiate with transportation/shipping companies to hire transportation/ shipping/ Giao dịch, đàm phán với các đơn vị vận chuyển để thuê vận chuyển
Complete all required documents and papers for customs declaration/ Hoàn thành đầy đủ bộ chứng từ và các giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan
Other admin jobs/ Các công việc hành chính, giấy tờ liên quan khác của bộ phận kinh doanh
Finalize Account Receivable (AR) to send customers/ Cuối tháng chốt công nợ gửi Khách hàng.
Checking delivery date, coming raw material date/ Kiểm tra ngày giao hàng, ngày nhận nguyên vật liệu
Purchase planning/ Lập kế hoạch mua hàng,
Work related to import tax exemption/refund/ Các công việc liên quan đến miễn/ hoàn thuế nhập khẩu
Input data of delivery to Samsung&039;s system/ Làm hệ thống giao hàng Samsung.
Prepare quotation and contract/ làm hợp đồng, báo giá sản phẩm
Track the shipping route of goods/ Theo dõi lộ trình vận chuyển hàng hóa.
Stock check: report finished goods, raw materials (daily, monthly, annually)/ Báo cáo nguyên vật liệu, hàng tồn kho
Manage sales & purchasing data (daily, monthly, annually)/ Quản lý dữ liệu kinh doanh & mua hàng (ngày, tháng, năm)
Order suppliers: Trading, raw materials/ Đặt hàng nhà cung cấp: hàng thương mại, nguyên phụ liệu
Check with production and work with supplier again when defective goods/NG arise/ Kiểm tra lại với sản xuất và làm việc lại với NCC khi phát sinh hàng lỗi
Check with production team and work with customers if arising NG/ Kiểm tra lại với sản xuất và làm việc lại với khách hàng khi phát sinh hàng lỗi
Arrange trucks for delivery/ Sắp xếp xe giao hàng
Issuing delivery documents (make invoice, packing list) sending export custom clearance, delivery order... to related department and customers/ Chuẩn bị chứng từ giao hàng (làm INV/PL), gửi chứng từ (tờ khai, biên bản giao hàng...) cho các bộ phận liên quan và gửi Khách hàng
Receive PO and make delivery plan for warehouse and production/ Nhận PO và làm kế hoạch giao hàng cho kho và sản xuất.
End of month closing debt with suppliers/ Cuối tháng chốt công nợ với nhà cung cấp.
Handle tasks arising during the process of making contract and importing goods to the company warehouse/ Xử lý các công việc phát sinh trong quá trình làm hợp đồng và nhập hàng về kho công ty.
Track contracts and delivery progress, track debts, Account Payable/ Theo dõi hợp đồng và tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ.
Manage all product codes, check inventory daily to ensure adequate supply of raw materials for production/ Quản lý tất cả các mã hàng, kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày đảm bảo cung ứng đầy đủ nguyên liệu cho sản xuất
Contact and deal with domestic and foreign suppliers, negotiate prices and purchase conditions/ Liên hệ, giao dịch với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, đàm phán giá cả và các điều kiện mua hàng
Import Bravo ERP system/ Nhập hệ thống ERP Bravo
Key in data of sales in to ERP system Bravo / Nhập chứng từ bán hàng lên Bravo

Yêu cầu công việc

- Understanding of import and export procedures and processes
- Proficiency in MS Office (Word, Excel, Power Point...), delivery documents (export custom clearance, delivery order, packing list, invoice)
- College or university degree in Business Administration, Economics or related
- Fluent in English (writing and speaking)
- Time management and planning skills
- Experience in inside sales (customer service) and purchasing from 2 years is an advantage

Quyền lợi

Thưởng theo thành tích, Cơ hội đào tạo, Lương tháng 13
Hỗ trợ cơm trưa, ốm đau, thai sản, sinh nhật, Trung Thu, 8/3,20/10, các ngày lễ tết khác....
Thưởng
Chế độ trợ cấp con nhỏ, chu kỳ, khám sức khỏe hàng năm, du lịch công ty
Chăm sóc sức khoẻ
Khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 07:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin Cum Purchasing Staff - Mã tin đăng: 4929606. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Nhà xưởng A7, Lô I-10-2, đường D2 Khu công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây