Tổ chức và quản lý nhân sự phòng
– Quản lý phương tiện và thiết bị vận chuyển; Thiết lập hệ thống dữ liệu các công ty cung
– Lập kế hoạch vận chuyển cho hệ thông xe tải đảm bảo thời gian và tiến độ giao hàng.
cấp dịch vụ, logistic vận chuyển, kho bãi trên thị trường.
– Khảo sát đánh giá,xây dựng và đưa ra các giải pháp Logistics.
– Chủ trì kiểm soát mọi khâu trong việc vận chuyển hàng hóa để đảm bảo hàng được đến kho
Công ty và kho khách hàng an toàn, đúng hẹn.
– Tổ chức điều động vận tải, đảm bảo tối ưu chi phí, tạo lợi thế cạnh tranh cho kinh doanh
vận tải.
– Thiết lập các chỉ số đo lường tính hiệu quả trong việc điều phối vận chuyển để đánh giá, cải
tiến quá trình điều phối.
– Thống kê, theo dõi, phân tích, đánh giá tình hình cước vận tải và các vấn đề khác liên quan.
– Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng.
Điều Phối Phương Tiện Vận Chuyển
– Quản lý phương tiện và thiết bị vận chuyển; Thiết lập hệ thống dữ liệu các công ty cung
– Lập kế hoạch vận chuyển cho hệ thông xe tải đảm bảo thời gian và tiến độ giao hàng.
cấp dịch vụ, logistic vận chuyển, kho bãi trên thị trường.
– Khảo sát đánh giá,xây dựng và đưa ra các giải pháp Logistics.
– Chủ trì kiểm soát mọi khâu trong việc vận chuyển hàng hóa để đảm bảo hàng được đến kho
Công ty và kho khách hàng an toàn, đúng hẹn.
– Tổ chức điều động vận tải, đảm bảo tối ưu chi phí, tạo lợi thế cạnh tranh cho kinh doanh
vận tải.
– Thiết lập các chỉ số đo lường tính hiệu quả trong việc điều phối vận chuyển để đánh giá, cải
tiến quá trình điều phối.
– Thống kê, theo dõi, phân tích, đánh giá tình hình cước vận tải và các vấn đề khác liên quan.
Tổ chức thực hiện và kiểm soát các hoạt động quản trị bán hàng.
– Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý các hợp đồng kinh tế với NPP, khách
hàng...
– Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng Kế toán để kiểm soát và đôn đốc việc thúc đẩy bán
– Kết hợp với Phòng sản xuất, Nhà máy về tình trạng và mức độ ưu tiên của các đơn hàng.
hàng.
– Tổ chức triển khai thực hiện các chính sách bán hàng,cập nhật và theo dõi tình hình thực
– Kiểm soát hoạt động đặt hàng của Khối Kinh doanh.
hiện hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng.
– Tổ chức triển khai công tác soạn thảo, ký kết hợp đồng bán hàng và quản lý hợp đồng của
khách hàng, NPP.
– Kiểm soát việc thực hiện và tuân thủ các quy chế, quy định, nội quy và chính sách bán hàng.
– Tham gia đề xuất cải tiến các quy trình, hướng dẫn và biểu mẫu cho hoạt động kinh doanh.
– Tham mưu cho Phòng Kinh doanh trong công tác xây dựng và triển khai chính sách.
– Tổ chức thực hiện việc tiếp nhận phản ánh, ý kiến, khiếu nại của khách hàng; phối hợp với
các đơn vị trong Công ty giải quyết các phát sinh, tranh chấp, khiếu nại liên quan đến khách
hàng.
Tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu kết quả bán hàng
– Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn
thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng, từng mặt hàng, chi phí khác
– Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ
tiêu thụ sản phẩm.
– Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh của các khu vực, đề xuất các kế hoạch phát triển thị
trường.
– Phân tích, báo cáo tình hình NPP, các khu vực kinh doanh hàng tháng để có biện pháp xử
lý kịp thời.
– Tìm hiểu, phân tích thông tin từ đối thủ, báo cáo hàng tháng, đề ra các giải pháp, kế hoạch
hành động kịp thời.
Công tác báo cáo
– Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Ban giám đốc
định kỳ, hoặc đột xuất.
– Tư vấn Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng chiến lược Logistics phù hợp với chiến lược kinh
doanh của công ty.
– Tham vấn/ đề xuất cho lãnh đạo về hoạt động điều phối hàng hóa, quản lý tồn kho và việc
cải tiến/bổ sung các quy trình hoạt động liên quan.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.