* Administration/Hành chính:
- Control commission calculation based on sales target and policy, work with Accountant Department to finalize the figuresQuản lý việc tính toán hoa hồng dựa trên chỉ tiêu bán hàng và chính sách bán hàng, phối hợp với bộ phận kế toán để hoàn tất số liệu chi trả hoa hồng
- Control inventory, price list, sales policyQuản lý rổ hàng, bảng giá, chính sách bán hàng
- Control customer database in CRM system confidentiallyQuản lý cơ sở dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM một cách tuyệt mật
- Work with the lawyer to get consultancy and finalize the kinds of agreements, ad – hoc documents … in accordance with the current real estate law of Vietnam Làm việc với luật sư để được tư vấn và hoàn tất các mẫu biểu Hợp Đồng, văn bản … theo đúng luật bất động sản hiện hành tại Việt Nam
- Work with Accountant Department about promotion program, discount program, sales policy … to make sure tax clearance, audit with Tax department in the future.Làm việc với bộ phận kế toán về các chương trình khuyến mãi, giảm giá, chính sách bán hàng … để đảm bảo việc khai báo thuế, kiểm toán … với cơ quan nhà nước sau này.
* Agreement Management/Quản lý Hợp Đồng:
- Check & verify Deposit Slip, Agreements, ad – hoc documents … before issuing out to customers
Kiểm tra Hợp Đồng, văn bản …trước khi phát hành cho khách hàng
- Manage of filing the folder of each customer
Quản lý cách lưu trữ hồ sơ của từng khách hàng
* Debt Collection/Thu hồi công nợ:
- Check & verify debit notes before sending out to customersKiểm tra Phiếu yêu cầu thanh toán trước khi gửi cho khách hàng
- Follow up and send sms to say thank you for customer’s paymentTheo dõi và gửi tin nhắn cảm ơn khách hàng đã thanh toá
- Plan for calling, sending sms to remind customers of paymentLập kế hoạch gọi điện, gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng thanh toán
- Control payment status of each customerQuản lý tình trạng thanh toán của từng khách hàng
* Customer Service/Dịch vụ khách hàng:
- Receive all complaints, inquiries … from customers, work with the related departments to find the solution and feedback customers in good mannerTiếp nhận tất cả phàn nàn, yêu cầu … từ khách hàng, làm việc với các bộ phận có liên quan để tìm giải pháp hiệu quả nhất và phúc đáp khách hàng
* Reports/Báo cáo:
- Make weekly, monthly reports about sales, collectionLập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về bán hàng và công nợ
- Make collection scheme yearly based on sales plan and payment termsLập kế hoạch thu tiền hàng năm dựa trên kế hoạch bán hàng và lịch thanh toán
- Other duties assigned by BODNhững nhiệm vụ khác được giao bởi Ban Điều Hành
* Job Benefits:
- Company vacations & Holiday at Melia Ho TramDu lịch mỗi năm & Kỳ nghĩ dưỡng tại Melia Hồ Tràm.
- Social Insurance, Health Insurance and Unemployment Insurance accordingly to Vietnam Labor Code
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và theo đúng quy định VN hiện hành
- Bao Viet health insurance Policy
Được công ty tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của bảo hiểm Bảo Việt
- 13th salary and bonus Lương tháng 13 & thưởng (nếu có)
- Friendly and dynamic working environmentMôi trường làm việc thân thiện, năng động
- Opportunity to learn and develop in a professional and multi- national organizationsCó cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp và đa quốc gia
- Salary: NegotiateMức lương: Thương lượng
* Địa điểm làm việc:- 65A Xuân Thủy, phường Thảo Điền, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh