Sales Admin Staff

CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phản hồi thông tin về các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Thông báo thời điểm ước tính tiến hành sản xuất, chuẩn bị chứng từ vận chuyển, theo dõi và cập nhật tình hình sản xuất, lịch trình tàu xe cho khách hàng.
- Tiếp nhận đơn đặt hàng, chuẩn bị, kiểm tra, báo giá, soạn thảo hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
- Tạo mẫu đơn hàng gửi cho bên liên quan để đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và tổng hợp hóa đơn hàng tháng, nhắc khách hàng thanh toán công nợ khi tới hạn.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Sales/ Sales Leader.

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng.
- Tiếng Anh khá / tốt.
- Nam/ Nữ, tốt nghiệp CĐ/ĐH.
- Tự tin, linh hoạt khi giao tiếp với khách hàng.
- Gửi CV bằng tiếng Anh.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, welcome fresher.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:04:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin Staff - Mã tin đăng: 4101001. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 104-106-108 KCN Amata, Biên Hòa

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây