Sales Admin - Trợ Lý Kinh Doanh (Nữ) - Làm Việc Tại TP HCM

CÔNG TY TNHH ĐỨC THỊNH
Mức lương
10 - 80 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý đơn hàng:

Tiếp nhận, xử lý các sự cố xảy ra (nếu có) liên quan đến đơn hàng kể cả lúc trước, trong và sau khi đơn hàng hoàn tất.
Tư vấn bán hàng qua nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo, Youtube và các sàn TMĐT
Thực hiện, quản lý, theo dõi việc thực hiện các đơn hàng với khách hàng từ khâu tiếp nhận thông tin đến lúc hoàn tất việc thanh toán giao hàng.

Tạo dựng mối quan hệ khách hàng:

Chịu trách nhiệm tiếp nhận và xác nhận các khiếu nại của khách hàng, đảm bảo rằng các giải pháp giải quyết khiếu nại được thực hiện theo quy định của công ty. Đảm bảo giải quyết các khiếu nại hoặc xung đột về lợi ích nếu có với khách hàng nhanh chóng nhất có thể trong quyền hạn cho phép nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Theo dõi, đánh giá chung về tình hình đặt hàng của khách hàng.
Liên hệ, chăm sóc khách hàng để phát triển mối quan hệ, hỗ trợ kinh doanh nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng đối với ngành hàng kinh doanh.

Quản lý thanh toán/công nợ khách hàng:

Kiểm tra chứng từ thanh toán, đảm bảo độ chính xác của chứng từ thanh toán.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến hỗ trợ thanh toán (chi phí công tác, chi phí thị trường, chi phí đầu tư) cho bộ phận kinh doanh.
Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi/quản lý công nợ khách hàng, đảm bảo công nợ khách hàng không vượt quá định mức quy định của công ty.

Quản lý dữ liệu/văn bản:

Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng/ thị trường/đối thủ đảm bảo dữ liệu được lưu trữ và bảo mật như tài sản quan trọng của công ty.
Soạn thảo và quản lý các Hợp đồng dịch vụ/hàng hóa, chứng từ liên quan đến sản phẩm và công ty theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, gõ phím nhanh.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trợ lý kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng.
Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận.
Giao tiếp tự tin qua điện thoại, giọng nói dễ nghe.
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học.
Có khả năng làm việc nhóm, chủ động phối hợp.

Quyền lợi

Lương sau khi ký hợp đồng chính thức: 8,0000,000- 10,000,000đ/tháng.
Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết cho công việc.
Môi trường làm việc thân thiện, công việc ổn định lâu dài.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện.
Đóng bảo hiểm xã hội theo mức lương tối thiểu vùng 4 sau khi ký hợp đồng chính thức.
Được thưởng thêm nếu hoàn thành tốt công việc.
Lương trong thời gian thử việc: 85% mức lương cứng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 01:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Trợ Lý Kinh Doanh (Nữ) - Làm Việc Tại TP HCM - Mã tin đăng: 4778589. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: so 21 duong phan boi chau phuong phu tho

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây