Sales Admin - Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Support)

PHUN XĂM TỰ NHIÊN CHANCE KIM
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu công việc của phòng kinh doanh
- Soạn thảo thông báo, đề xuất, tờ trình, chương trình khuyến mãi theo yêu cầu của công việc
- Lập bảng tính toán để kiểm soát doanh thu của nhân viên sale Online/Offline theo yêu cầu để phục vụ cho công việc
- Push và theo dõi công việc của các bộ phận trong Phòng kinh doanh
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và BGĐ
- Lập bảng theo dõi tiếp nhận , tổng hợp các khiếu nại / góp ý của khách hàng từ Sale online
- Kiểm soát lịch làm dịch vụ cho khách hàng phù hợp với lịch làm việc của Kỹ thuật viên nếu chưa phù hợp yêu cầu sale check và sắp xếp lại

Yêu cầu công việc

• Chủ động trong công việc và biết sắp xếp công việc
• Trung thực, hoà đồng, năng động
• Có khả năng phân tích, đánh giá, tư duy lãnh đạo
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan hoặc đã từng làm vị trí kế toán- Sale Admin
• Là người hòa đồng, vui vẻ
• Thời gian làm việc: toàn thời gian
• Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
• Sử dụng thành thạo các hàm tính trong excel

Quyền lợi

Thu nhập: Lương cơ bản 7 triệu + Lương Kpis hiệu xuất 1triệu+++
- Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc,Thưởng nóng, Thưởng theo chiến dịch cá nhân/phòng ban,thưởng nếu có sáng kiến tốt giúp cải thiện thông việc...
Phụ cấp:
- Free ăn trưa và bữa xế..
- Phụ cấp sức khỏe/ làm đẹp: 500.000Đ
- Phụ cấp xăng xe: 200.000Đ
Khác:
- Đánh giá và tăng lương định kỳ. Lương thâm niên 250K/1 năm. Áp dụng lũy kế theo số năm gắn bó
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Làm việc trong môi trường top ngành với nhiều cơ hội phát triển.
- Tham gia các chương trình hoạt động tập thể, các lớp đào tạo chuyên sâu, các sự kiện nội bộ của cơ sở và nhiều chế độ khác.
- Chính sách giảm giá các dịch vụ dành cho nhân viên, hệ thống khen thưởng nội bộ với nhiều phần quà giá trị (tủ lạnh, điện thoại, đồ gia dụng...)
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, du lịch... theo quy định nhà nước.
- Thử việc trong 30 ngày nhận 85%/ lương cơ bản và nhận full chế độ thưởng
- Thời gian làm việc: 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật hàng tuần.
- Địa chỉ làm việc: 69 Ngô Sĩ Liên, Đống Đa, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-20 16:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Support) - Mã tin đăng: 4435509. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 14 -16 Quốc Tử Giám - Đống Đa - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây