Sales Administrator

CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý đơn đặt hàng, trả hàng, quản lý free beer

Nhận, Kiểm tra và tạo đơn hàngbán, beer free
Kiểm tra tồn kho, công nợ, tiền hàng, vỏ chai két, tải trọng
Tạo đơn hàng xuất khẩu (nếu có)
Báo đơn hàng cho vận tải
Tạo PO (Purchase order) đặt bia từ kho, tạo PRO (Purchase refund order) và Palet kho
Nhận đơn hàng từ NPP, kênh siêu thị, hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về đơn hàng

Xử lý thanh toán cho Sales team

Tổng hợpkế hoạch làm việc, kiểm tra và thực hiệnthanh toán market visit, chi phí công tác, hỗ trợ chấm trưng bày
Tổng hợp thanh toán các chương trình khuyến mãi của Trade Marketing.Tổng hợp dữ liệu và chứng từ để thanh toán chương trình khuyến mại liên quan.
Thanh toán chi phí thuê xe, thuê văn phòng

Làm hợp đồng, phụ trách làm thanh toán, kiểm tra xác thực thông tin điểm bán mới

Kiểm tra thông tin, tạo và quản lý hợp đồng và thanh toán các khoản theo hợp đồng/ thỏa thuận cùng các bộ phận tài chính, pháp chế. (Listing Fee, Display, Flag ship, Business Partnership, Gold, Free beer)
Quản lý mã khách hàng và cập nhật thông tin xuất hóa đơn, giao hàng và các điều khoản liên quan
Lưu trữ hồ sơ điểm bản, hợp đồng theo quy trình.
Thực hiệntổng hợp chi phí thanh toán theo hợp đồng mua bán

Quản lý hồ sơ tài sản bán hàng (tủ mát/tủ lạnh/máy bia tươi)

Làm việc với Sales team và Draught & Cooler team để thực hiện thủ tục cho điểm bán và quản lý thiết bị bia tươi/tủ mát/tủ lạnh (Mở mới/thu hồi/luân chuyển/kiểm kê/thanh lý/làm hợp đồng,..)

Xử lý các công việc hành chính văn phòng cho Sales team khu vực phụ trách

Chịu trách nhiệm về danh sách inthẻ tên nhân viên choSales team khu vực phụ trách
Onboarding: Chịu trách nhiệm giao onboarding kit cho nhân viên mới vào ngày đầu nhân viên bắt đầu làm việc (mũ bảo hiểm, ba lô, đồng phục, các trang bị cần thiết cho nhân viên kinh doanh, thẻ nhân viên, thẻ ra vàongoại trừ điện thoại/laptop)
Thực hướng dẫn Sales team thực hiện đúng quy trình.
Tập hợp, lưu trữ, kiểm tra tracking các báo cáo Xuất nhập tồn Nhà phân phối
Thực hiện tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao hoá đơn cho đối tác của Sales team (Nếu có)
Offboarding: Chịu tráchxác nhận lại các trang thiết bị onboarding kit nhân viên nghỉ việc hoàn trả

Các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Trung thực, tinh thần làm việc trách nhiệm cao.
Cẩn thận, tỉ mỉ và thái độ làm việc tích cực, hợp tác tốt với đội nhóm, các phòng ban trong công ty.
Tốt nghiệpCao đẳng trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh,..)
Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Excel,Wordtrung cấp)
TiếngAnh đọc hiểu cơ bản
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Admin, Admin văn phòng ở các công ty FMCG

Quyền lợi

BHXH, BHYT, AON 24/7 (for self & family)
Attractive Incentive, Allowance & Performance bonus, etc.
Môi trường làm việc: Thân thiện, năng động và có cơ hội/lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:07:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Administrator - Mã tin đăng: 4104650. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 167 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây