Expand business relationships with potential and reputable customers. Each customer who comes to use the hotel&039;s products and services, treats and thanks guests according to the hotel&039;s regulations.Mở rộng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng tiềm năng và uy tín. Mỗi khách hàng đến sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách sạn đều chiêu đãi, cảm ơn khách theo quy định của khách sạn.
To enlarge business relationships with potential and trustworthy clients. To kindly treat and appreciate customers coming to use products and service of the hotel upon regulations.Mở rộng mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng tiềm năng và đáng tin cậy. Trân trọng và tri ân khách hàng đến sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách sạn theo quy định.
Directly participate in welcoming VIP customers.Trực tiếp tham gia chào đón khách hàng VIP.
To directly participate in welcoming VIPs.Được trực tiếp tham gia đón tiếp VIP.
Introduce and promptly inform customers about the hotel&039;s amenities, services, upcoming programs and events.Giới thiệu và thông báo kịp thời cho khách hàng về các tiện nghi, dịch vụ của khách sạn, các chương trình, sự kiện sắp tới.
Report daily to the sales manager on sales activities and customer entertainment.Báo cáo hàng ngày cho người quản lý bán hàng về hoạt động bán hàng và chiêu đãi khách hàng.
Understand the information in the existing customer profile assigned to be in charge to fully inform about the hotel&039;s services and products, update new information, pricing policies, preferential strategies. Regularly update the address changes of the old customer list and develop new customer sources to ensure the revenue target in the assigned market/region.Nắm vững thông tin trong hồ sơ khách hàng hiện có được phân công phụ trách để thông tin đầy đủ về các dịch vụ, sản phẩm của khách sạn, cập nhật thông tin mới, chính sách giá, chiến lược ưu đãi. Thường xuyên cập nhật những thay đổi địa chỉ của danh sách khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới đảm bảo mục tiêu doanh thu tại thị trường/khu vực được giao.
To undertake and handle complaints of customers.Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Memorize and understand hotel products and services, prices, preferential policies in each period, for each customer. Adhere to sales processes by various means (face- to- face, telephone, email, mail) and trained sales skills.Ghi nhớ và hiểu rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn, giá cả, chính sách ưu đãi trong từng thời kỳ, dành cho từng khách hàng. Tuân thủ quy trình bán hàng bằng nhiều phương tiện khác nhau (trực tiếp, điện thoại, email, thư) và các kỹ năng bán hàng được đào tạo.
To write weekly and monthly sales report on available and potential client sources, feedback from guests, situation of contract implementation, revenues, visits and treat for guests.Viết báo cáo bán hàng hàng tuần, hàng tháng về nguồn khách hàng hiện có và tiềm năng, phản hồi từ khách hàng, tình hình thực hiện hợp đồng, doanh thu, lượt thăm và đãi khách.
Conduct business and serve existing and potential customers according to assigned market segments to ensure optimization of revenue targets of assigned departments. To learn by heart and thoroughly understand the products and services of the hotel, prices, preferred policies in each period, with each target customer. To comply with up- selling procedures by different means (meet customers in person, or via telephone, email, correspondence) and perform selling skills as trained.Tiến hành kinh doanh và phục vụ khách hàng hiện tại và tiềm năng theo phân khúc thị trường được giao để đảm bảo tối ưu hóa mục tiêu doanh thu của bộ phận được giao. Học thuộc lòng và hiểu rõ về sản phẩm dịch vụ của khách sạn, giá cả, chính sách ưu đãi trong từng thời kỳ, với từng đối tượng khách hàng. Tuân thủ các quy trình up- sale bằng các phương tiện khác nhau (gặp trực tiếp khách hàng hoặc qua điện thoại, email, thư từ) và thực hiện các kỹ năng bán hàng như đã được đào tạo.
To thoroughly understand information in existing customers’ profiles assigned to provide sufficient information of services and products of the hotel, update new information, pricing policies, promotion strategy. To regularly update changes in addresses of former customers and develop new sources of customers to ensure target revenues on market/ sector assigned.Tìm hiểu kỹ thông tin trong hồ sơ khách hàng hiện tại được giao nhiệm vụ cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ, sản phẩm của khách sạn, cập nhật thông tin mới, chính sách giá, chiến lược khuyến mãi. Thường xuyên cập nhật những thay đổi về địa chỉ của khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới đảm bảo doanh thu mục tiêu trên thị trường/lĩnh vực được giao.
To timely introduce, inform customers of conveniences, services, programs, upcoming events of the hotel.Kịp thời giới thiệu, thông báo tới khách hàng những tiện ích, dịch vụ, chương trình, sự kiện sắp tới của khách sạn.
Receive reservations, order meals directly from customers in charge. Answer and confirm the information related to the banquet and food orders of customers in charge. Responsible for monitoring the fulfillment of customer orders from the beginning to the end to ensure that the commitments are well fulfilled and fully provided, including taking customer feedback.Nhận đặt chỗ, order món trực tiếp từ khách hàng phụ trách. Trả lời và xác nhận các thông tin liên quan đến tiệc và order món ăn của khách hàng phụ trách. Chịu trách nhiệm giám sát việc thực hiện đơn hàng của khách hàng từ đầu đến cuối để đảm bảo thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ các cam kết, bao gồm cả việc lấy ý kiến phản hồi của khách hàng.
Conduct business and serve the available and potential clients on assigned market segment to ensure the optimization of revenue targets of the department.Tiến hành kinh doanh và phục vụ các khách hàng hiện có và tiềm năng trên các phân khúc thị trường được giao để đảm bảo tối ưu hóa mục tiêu doanh thu của bộ phận.
To receive room reservation, dining bookings directly from customers. To reply and confirm relevant information of banquet, dining bookings of customers. To be responsible for keeping track of bookings from the beginning to the end to ensure all engagements are fully performed and provided, including getting feedback from customers.Nhận đặt phòng, đặt ăn uống trực tiếp từ khách hàng. Trả lời và xác nhận các thông tin liên quan đến việc đặt tiệc, ăn uống của khách hàng. Chịu trách nhiệm theo dõi các lượt đặt chỗ từ đầu đến cuối để đảm bảo mọi cam kết đều được thực hiện và cung cấp đầy đủ, bao gồm cả việc nhận phản hồi từ khách hàng.
Perform duties as assigned and directed by the HOD.Thực hiện các công việc theo sự phân công và chỉ đạo của HOD.
Handle and resolve customer complaintsXử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Write weekly and monthly sales reports, about existing and potential customers, comments from customers, performance of signed Contracts, realized revenue, status of visiting and entertaining guests...Viết báo cáo bán hàng hàng tuần, hàng tháng, về khách hàng hiện tại và tiềm năng, ý kiến phản hồi của khách hàng, tình hình thực hiện Hợp đồng đã ký, doanh thu thực hiện, tình hình thăm và chiêu đãi khách...
To report to sales Manager on sales and customer- treat activities every day.Báo cáo cho Quản Lý Kinh Doanh về các hoạt động bán hàng và chiêu đãi khách hàng hàng ngày.