JOB DESCRIPTION / MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Develop in- depth product knowledge, represent, introduce and promote company’s product offerings (commercial equipment for hot food service , coffee/tea ingredients, ice cream, etc) and services to customers.
Phát triển chuyên sâu về kiến thức sản phẩm, đại diện, tư vấn và quảng bá sản phẩm (thiết bị dụng cụ bếp, nguyên liệu café/trà , kem, vv) và cung cấp các dịch vụ công ty đến khách hàng.
Manage sales progress and provide timely follow- ups with customers/partners and provide internal updates to sales team.
Quản lý tiến độ bán hàng và nhanh chóng có những biện pháp xử lý theo dõi với khách hàng / đối tác và cập nhật tiến độ nội bộ cho đội ngũ kinh doanh.
Conduct market research to identify business opportunities, evaluate customers&039; needs for new business opportunities and collaborate with Marketing team to develop content, plan and implement outreach initiatives such as, but not limited to, cold calling, networking, attending trade shows.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định các cơ hội kinh doanh và đánh giá nhu cầu của khách hàng cho các cơ hội tiềm năng về kinh doanh, lập kế hoạch, ý tưởng và chiến lược kinh doanh cùng với đội ngũ Marketing cũng như thực hiện các Sáng kiến tiếp cận nhưng không giới hạn ở các công việc như gọi điện chào hàng khách hàng, liên kết kết nối trên mạng, tham gia các sự kiện thương mại.
Ensure customers are fully familiar with product functionalities and capabilities. Address any concerns, objections or issues in a timely and professional manner.
Đảm bảo khách hàng hiểu về các đặc điểm và tính năng sản phẩm. Kịp thời giải đáp thắc mắc, lo ngại và các vấn đề khác với tác phong chuyên nghiệp.
Negotiate sales terms with customers diligently and close sales with potential customers.
Đàm phán về các điều khoản kinh doanh với khách hàng 1 cách chi tiết , cẩn thận và nhanh chóng đạt được thỏa hiệp chốt đơn với các khách hàng tiềm năng
Establish and maintain relationships with partners/customers; listen to their needs and recommend solutions that serve both parties’ interests.
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác/ khách hàng, lắng nghe nhu cầu khách hàng và đưa ra những giải pháp mang đến lợi ích cho cả đôi bên.
Ensure customer satisfaction through prompt follow- ups, extend effective after- sales support to ensure reputation and standards are upkept.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ hậu mãi hiệu quả nhằm giữ vững uy tín và các tiêu chuẩn công ty.
Provide supporting data to sales team/supervisor/manager/director for progress tracking and reporting of sales performance.
Cung cấp các thông tin dữ liệu hỗ trợ cho đội ngũ kinh doanh / giám sát / quản lý / giám đốc để theo dõi năng suất tiến độ cũng như báo cáo về hiệu suất bán hàng.