Mô Tả và Yêu Cầu Công Việc:
Làm báo cáo và chủ động đóng góp góp tích cực vào sự phát triển của bộ phận và công ty.
Có khả năng thuyết phục: Xác định cơ hội để điều chỉnh giá và quảng bá những điểm đến hấp dẫn nhất và trải nghiệm độc đáo của Maika Tours.
Điều phối du lịch: Đảm bảo mọi chuyến đi diễn ra suôn sẻ cho mỗi khách hàng bằng cách gửi những tài liệu quan trọng, hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác và giải quyết mọi vấn đề nảy sinh.
Kiểm tra thanh toán: thường xuyên giám sát thanh toán của khách hàng và đảm bảo các thanh toán đúng hạn.
Có tinh thần đồng đội: Hợp tác chặt chẽ với bộ phận điều hành để đặt dịch vụ và cung cấp dịch vụ liền mạch từ đầu đến cuối.
Thực hiện theo nhu cầu của khách hàng: Tư vấn, đề xuất và bán trực tiếp các tour du lịch chất lượng cho khách hàng, giúp những ý tưởng về chuyến du lịch của khách hàng được thành sự thật.
Đóng góp và không ngừng cải thiện: Thu thập những phản hồi đắc giá từ khách hàng và đề xuất ý kiến để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của Maika Tours.
Thuyết phục khách hàng hiệu quả: nắm vững khả năng thương lượng giữa khách hàng và Maika Tours bằng cách điều chỉnh giá cả và thay đổi giá một cách khéo léo khi cần thiết, tối đa hóa giá trị bán hàng.
Lên ý tưởng và thiết kế các lịch trình du lịch phù hợp với mong muốn và ngân sách của từng du khách và đại lý du lịch.
Mở rộng thị trường du lịch: Thiết kế và định giá các tour mới thật hấp dẫn để mở rộng danh mục tour trực tuyến của Maika Tours và thu hút đối tượng mới.
Nắm vững kỹ năng bán hàng: Đảm bảo mọi tương tác với khách hàng, từ liên lạc ban đầu đến xác nhận đặt phòng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng một cách tận tâm.
Chăm sóc khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và các đại lý du lịch khác.
Thành thạo về tư vấn và thuyết phục khách hàng: Lắng nghe và tìm hiểu những mong muốn du lịch của khách hàng và các đại lý, sau đó sắp xếp thành lịch trình hoàn chỉnh và gửi cho khách hàng.
Kỹ Năng và Kinh Nghiệm:
Kỹ Năng Ngôn Ngữ: Thông thạo về kỹ năng viết và nói tiếng Anh để giao tiếp một cách hiệu quả với khách hàng quốc tế.
Khả Năng Thích Ứng: Có khả năng làm việc độc lập, sắp xếp và quản lý công việc.
Kỹ Năng Bán Hàng: Chủ động, sáng tạo và tự động lực để đạt được mục tiêu bán hàng.
Kỹ Năng Giao Tiếp: Kỹ năng đàm phán và giao tiếp mạnh mẽ, cả khi gặp trực tiếp và từ xa.
Chuyên Nghiệp Về Công Nghệ: Thành thạo sử dụng Google Workspace, Microsoft Office và phần mềm đặt vé du lịch.
Hiểu Biết Về Khách Hàng: Hiểu biết sâu sắc về mong muốn của du khách nước ngoài và có niềm đam mê với ngành.
Kinh Nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên quốc tịch Việt Nam.
Đạo Đức Nghề Nghiệp: Trung thành, chính trực và có tinh thần làm việc nhóm.
Yêu Cầu:
Thành Thạo Nhiều Ngôn Ngữ: Sự thành thạo trong các ngôn ngữ bổ sung (như tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, v.v.) là một điểm cộng.
Kiến Thức: Hiểu biết về các điểm đến ở Đông Nam Á và văn hóa địa phương.
Bằng Cấp: Bằng cấp trong lĩnh vực Du Lịch, Nhà Hàng Khách Sạn, Tiếng Anh hoặc một lĩnh vực liên quan.
Kinh Nghiệm Bán Hàng B2B: Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng cho đối tác B2B.
Quyền lợi:
- Du lịch hàng năm
- Phép năm
- Lễ, sinh nhật
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước