Sales Export Staff

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THÁI DƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Tham mưu cho Giám đốc kinh doanh chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược Công ty đã đề ra.
- Các công việc khác theo yêu cầu Hoàn thiện / Kiểm soát / Lưu trữ chứng từ XNK
- Chịu trách nhiệm các phần việc hỗ trợ làm việc, tác vụ hành chính, thủ tục của nhóm XNK với các phòng ban liên quan: đóng dấu hoàn thiện chứng từ…với Phòng Hành chính, thủ tục tạm ứng/thanh toán …với Kế toán
- Chuẩn bị các chứng từ, hoá đơn, giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ xin C/O
- Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác cung cấp dịch vụ logistic hàng hóa, (Hóa đơn cước, hóa đơn dịch vụ …)
- Liên hệ với các bên logistics, đối tác… để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
- Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa,…
- Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán các mặt hàng khác được chỉ định từ Quản lý.
- Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập hàng như: Hợp đồng, Invoice, Packing list.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm về thị trường ngành bao bì PP dệt và vải không dệt; kinh doanh thị trường trong nước
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch
- Sử dụng tiếng Anh khá, tốt (Tương đương TOEIC 500/IELTS 5.0 trở lên)
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, hoặc có liên quan
- Hiểu biết và vận dụng tốt kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh
- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt; Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel). Sử dụng thành thạo email, internet…

Quyền lợi

Thu nhập theo năng lực: thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
Chế độ phúc lợi:
- Được cấp phát trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Thưởng hàng tháng, quý, năm
- Du lịch, sinh nhật, lễ, tết….
- Các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn
- BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật
- Tăng lương hàng năm theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 15:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Export Staff - Mã tin đăng: 4721485. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: KCN Phố Nối A, Lạc Đạo, H. Văn LâmHưng Yên

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây