Chi tiết công việc
Xây dựng, triển khai chiến lược kinh doanh
Phân tích và dự báo thị trường, đánh giá nhu cầu và xu hướng tiêu dùng để đưa ra các điều chỉnh về sản phẩm, cách tiếp cận phù hợp.
Quản lý, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty ở mảng Offline.
Nghiên cứu đối thủ, thị trường, cập nhật xu hướng kinh doanh mới để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp các giai đoạn của thị trường.
Lập kế hoạch kinh doanh theo kỳ tháng, quý và năm.
Lên kế hoạch tìm kiếm, khai thác, phát triển, mở rộng quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh thu đã cam kết.
Quản lý, vận hành, phát triển kênh bán hàng offline
Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Xây dựng chính sách cho các nhà phân phối, đại lý, siêu thị, bán lẻ,...
Giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
Duy trì, tăng doanh thu các kênh bán hàng offline có sẵn, khai thác thêm kênh mới như nhà thuốc, chuỗi cửa hàng, các siêu thị TPCN, kênh bán hàng mới.
Quản lý và phát triển team
Tạo động lực, động viên nhân sự kịp thời, đúng lúc nhằm tăng nhiệt huyết, hiệu suất công việc.
Tạo quy trình chuyên nghiệp để nhân viên dễ làm việc với nhau, phối hợp các phòng ban làm việc hiệu quả, Phòng nhân sự sẽ cùng hỗ trợ, tư vấn và giải quyết khi có vấn đề phát sinh.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Giám sát, kiểm soát hiệu quả hiệu suất công việc của nhân sự, điều chỉnh kịp thời nếu chưa có sự phù hợp, phát sinh…
Thấu hiểu được điểm yếu, điểm mạnh để phân công, giao việc đúng năng lực từng nhân sự.
Quản lý công nợ, tối ưu chi phí
Xây dựng kế hoạch thu chi hiệu quả, đảm bảo chi phí mang lại doanh thu, theo từng thời kì giai đoạn của thị trường.
Nhắc nhở, đốc thúc thu hồi công nợ nhanh chóng.
Xây dựng quan hệ khách hàng
Gặp gỡ, ngoại giao các đối tác của Công ty, xúc tiến các kênh GT, Kênh MT siêu thị, nhà phân phối, đại lý, bách hóa, kênh bán lẻ,...
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: từ 26- 45 tuổi.
Có kinh nghiệm 3- 5 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh FMCG là 1 lợi thế.
Ưu tiên các ứng viên từng kinh doanh trong lĩnh vực về hàng tiêu dùng nhanh
Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục người nghe, lịch sự, hoạt bát, hòa nhã, vui vẻ.
Phối hợp xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho công ty.
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế,...
Có khả năng tiếp cận, đánh giá thị trường trong nước và nước ngoài.
Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ, phát triển nhân viên.
Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
Trung thực, thẳng thắn, tinh thần trách nhiệm cao với công việc, đáng tin cậy.
Quyền lợi
Cụ thể Hoa hồng kinh doanh sẽ được nói rõ hơn trong quá trình phỏng vấn.
Các chế độ phúc lợi về sinh nhật, hiếu hỉ, chuyên cần theo quy định của công ty.
Thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh từ 1- 3 tháng lương.
Lương cứng từ 30- 50 triệu + Hoa hồng kinh doanh (mức lương deal theo năng lực lúc phỏng vấn)
Đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước sau 3 tháng thử việc.
Thời gian và địa điểm làm việc
+ Thời gian làm việc:
Làm việc từ T2- T6, nghỉ T7 và chủ nhật hàng tuần.
Sáng: 8h30- 12h00, chiều từ 13h30- 17h30
+ Địa điểm làm việc: Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội