Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh thu.
Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh và tổng giám đốc.
Giám sát hiệu suất của đội ngũ kinh doanh và thúc đẩy các thành viên đáp ứng hoặc vượt chỉ tiêu doanh số.
Trực tiếp tham gia vào quá trình bán hàng.
Dự toán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng theo từng lĩnh vực và thị trường.
Chăm sóc khách hàng
và hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
Lên kế hoạch và hỗ trợ các thành viên trong nhóm thăm hỏi, gặp gỡ hoặc tặng quà cho khách hàng, đặc biệt các dịp lễ tết, trung thu…
Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu các sản phẩm của công ty và xây dựng nhận thức về thương hiệu.
Theo dõi, nhắc nhở công nợ khách hàng của các thành viên trong nhóm và phối hợp với bộ phận Kế toán để thu hồi đúng hạn.
Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh khi khách hàng có sự cố cần giải quyết.
Phát triển thị trường.
Nghiên cứu, phân tích thị trường mục tiêu, chuẩn bị tài liệu báo cáo cho Giám đốc vận hành
Đề xuất những ý tưởng mới, thu thập những ý kiến của các thành viên trong nhóm để nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty
Phát triển và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh lập các kênh bán hàng
Thu thập phản hồi của khách hàng và cung cấp thông tin cập nhật cho Giám đốc vận hành
Thiết kế hoặc điều chỉnh quy trình quản lý bán hàng chuyên nghiệp, hợp lý để hỗ trợ đội ngũ kinh doanh có thể xác định và ưu tiên đúng đối tượng khách hàng.
Quản lý đội ngũ kinh doanh
Quản lý, đào tạo và huấn luyện đội ngũ kinh doanh.
Tổ chức các cuộc họp thường xuyên để nắm bắt tình hình kinh doanh của nhóm, lắng nghe ý kiến và chia sẽ của các thành viên trong nhóm.
Thiết lập các tiêu chuẩn và đánh giá kết quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
Đánh giá năng lực từng thành viên trong đội ngũ và báo cáo cho Giám đốc vận hành.
Thiết lập, tổ chức các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ kinh doanh dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc.