Sales & Marketing Management
● Be responsible for sales revenue of the territory for the whole Vietnam and Indochina Region/ Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng của thị trường Việt Nam và khu vực Đông Dương
● Organizing team to maintain and develop existing customers/ Xây dựng đội ngũ nhân viên để duy trì và mở rộng đối tượng khách hàng.
● Generate new leads via multi/omni channels, develop potentials and executing market entrance to some industries such as electronics, semiconductors, precision casting, electroplating, jewelry, labware, Cadcam, Dental/ Tiếp cận khách hàng tiềm năng mới thông qua nhiều kênh khác nhau; phát triển tiềm năng và thực hiện việc tiếp cận thị trường vào một số ngành công nghiệp như điện tử, chất bán dẫn, đúc chính xác, mạ điện, đồ trang sức,…
● Carry out regional Sales & Marketing Strategy and annual business plans/ Thực hiện Chiến lược Bán hàng & Tiếp thị trong khu vực và các kế hoạch kinh doanh hàng năm.
● In charge of implementing Marketing and Communication plan including Branding, Digital & Trade marketing activities suitable for the region./ Phụ trách triển khai kế hoạch marketing bao gồm các hoạt động xây dựng thương hiệu, digital marketing,…phù hợp
● Regular survey and report market, competitors, products and prices&039; changes, taking part of market analysis, suggest policies and promotions/ Khảo sát và báo cáo những thay đổi về thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm và giá cả, tham gia phân tích thị trường, đề xuất các chính sách và chương trình khuyến mãi.
Team and Operation Management
In charge of annual budget and HR plans and executing them with strong emphasis on training, coaching and people development
● Propose and responsible for the whole department budget, all assets as well as other resources in the department. Shared responsibility with team and company about customer debts; evaluating credibility of customers, updating and report./ Đề xuất và chịu trách nhiệm về ngân sách của toàn bộ phận, toàn bộ tài sản cũng như các nguồn lực khác trong bộ phận. Chịu trách nhiệm về các công nợ của khách hàng; đánh giá sự tín nhiệm của khách hàng, cập nhật và báo cáo.
● Evaluate reports and performance and competency of each employee on a regular basis, e.g: weekly / monthly / quarterly / year./ Định kỳ đánh giá báo cáo kết quả hoạt động và năng lực của từng nhân viên.
● Encourage and maintain a dynamic, disciplined and enthusiastic working environment and high engagement of team/ Khuyến khích và duy trì một môi trường làm việc năng động, kỷ luật, nhiệt tình và sự gắn kết cao của đội ngũ
● Set KPIs and supervising daily tasks of all business units and teams to ensure a smooth and effective operation./ Đặt KPI và giám sát công việc hàng ngày của tất cả các đơn team kinh doanh để đảm bảo hoạt động hiệu quả
● Monitor the proper implementation of the regulations, processes and procedures for the staff./ Giám sát việc thực hiện đúng các quy định, quy trình và thủ tục của nhân viên.
Business and Organization Development
● New product lines launching and implementing new business projects as assigned/ Tung ra các dòng sản phẩm mới và triển khai các dự án kinh doanh mới theo phân công
● Set up Customer Care and Distribution System/ Thiết lập hệ thống phân phối và chăm sóc khách hàng
● Being in charge of implementing ERP projects on CRM, FFM, E- Commerce Web, Omni channels Management’s tools/ Phụ trách triển khai các dự án ERP trên CRM, FFM, Web thương mại điện tử,…