Sales & Marketing Specialist (Customer Growth)

CÔNG TY CỔ PHẦN CON CƯNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Paid Membership Program (Subscription)
Develop and execute Paid Membership programs (Subscriptions) to build frequent shopping habits, enhance customer loyalty and increase brand engagement
Loyal Customer Care at Store Level
Develop and execute store- specific loyalty programs to enhance engagement, strong relationships and drive sale growth
Enhancing Customer Experience & Sales through Personalization
Analyze customer data to design targeted promotions and offers that personalize experiences, boost cart value, and drive cross- /upselling opportunities.
Cross- functional Collaboration
Work closely with relevant departments including Marketing, Operations, Product, Communication,.. to ensure consistent and effective program implementation.
Performance Monitoring & Optimization
Monitor KPIs and analyze customer- related metrics (return rates, program engagement, purchase frequency, etc.), and propose adjustments and improvements to optimize and enhance operational effectiveness.
Other tasks assigned by the Customer Development Lead/Manager
Support assigned tasks from management to contribute to the overall goals of the department.

Yêu cầu công việc

- Education & Knowledge: Bachelor’s degree in Marketing, Business, Economics, or a related field
- Creative and innovative mindset
- Ability to multitask effectively and manage priorities
- Capable of working independently under pressure in a fast- paced environment.
- Experience: Minimum 2 years of experience in customer development, CRM, or marketing; experience in retail or FMCG is a plus.
- Good teamwork and cooperative spirit
- Detail- oriented and well- organized in handling tasks and projects
- Strong logical thinking and analytical skills; proficient in Excel;
- Flexible and proactive in taking initiative.

Quyền lợi

- Chế độ đánh giá- khen thưởng phong phú: thưởng KPI (thưởng tháng, quý, năm), thưởng sinh nhật nhân viên, ưu đãi mua hàng nội bộ …
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Tham gia các chương trình đào tạo của Bảo hiểm và Công ty để nâng cao năng lực cá nhân
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
- Văn hóa làm việc đơn giản, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên
- Tham gia BHXH, BHYT,... đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-27 19:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales & Marketing Specialist (Customer Growth) - Mã tin đăng: 5236697. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CON CƯNG

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà Lawrence S.Ting - 801 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, , , Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job