Ru9 là startup theo mô hình đưa các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C), được tạo dựng từ một niềm tin đơn giản: một giấc ngủ ngon cần được dễ dàng tiếp cận, được thiết kế tinh tế và an toàn cho sức khỏe lâu dài. Chúng tôi thiết kế nệm và các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ bằng cách kết hợp giữa tư duy thiết kế lấy con người làm trung tâm, sự minh bạch về chất liệu với chất lượng dịch vụ hàng đầu.
Điều làm nên sự khác biệt của Ru9 không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở cách chúng tôi xây dựng công ty. Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn mà các ý tưởng được triển khai nhanh chóng, tầm ảnh hưởng được nhìn thấy rõ rệt và mỗi thành viên trong đội ngũ đều thực sự góp phần định hình sự phát triển của doanh nghiệp. Chúng tôi coi trọng tinh thần làm chủ (ownership), cải tiến không ngừng và sự tận tâm với tất cả khách hàng.
Giới thiệu vị trí:
Ru9 đang tìm kiếm một Trưởng nhóm Sales Online có kinh nghiệm để tham gia đội ngũ của chúng tôi tại Hồ Chí Minh. Vị trí này sẽ có trách nhiệm dẫn dắt team Sales Online để tư vấn bán hàng và chuyển đổi người dùng thành khách hàng thông qua các kênh trực tuyến như Facebook Messenger, tin nhắn Zalo và các kênh online khác. Trưởng nhóm Sales Online sẽ làm việc chặt chẽ với Trưởng nhóm các phòng ban khác để đảm bảo một hành trình khách hàng liền mạch từ việc thu hút người dùng đến chuyển đổi.
Mô tả công việc:
Quản lý hoạt động kinh doanh Online
- Theo dõi, kiểm tra và hỗ trợ xử lý các tình huống khiếu nại phát sinh; tổng hợp các vấn đề nổi bật, các case cần phòng ban khác hỗ trợ; báo cáo theo ngày/tuần
- Lập kế hoạch kinh doanh, phân tích số liệu và sự cố, chịu trách nhiệm số KPI toàn team online. Thực hiện các thay đổi, cải tiến cần thiết để tăng hiệu quả công việc
- Xây dựng và cập nhật các quy trình bán hàng và xử lý khiếu nại, kịch bản tư vấn phù hợp để đạt được mục tiêu doanh thu của đội nhóm
- Giám sát chất lượng phản hồi tin nhắn, quy trình chốt đơn, xử lý đơn và chăm sóc hậu mãi
- Phối hợp chặt chẽ với Marketing, Digital, Kế toán, Vận hành để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng, listing, chương trình khuyến mãi, giao hàng…
- Phụ trách là đầu mối với các bên thứ ba khi kết nối công cụ phục vụ cho sale online.
Quản lý nhân sự team Online
- Leader có trách nhiệm quản lý, sắp xếp ca làm việc, đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định của Công ty
- Bám sát KPI của từng cá nhân để có chiến lược linh hoạt đưa từng cá nhân đạt doanh số được giao.
- Đào tạo, dẫn dắt, xây dựng đội ngũ nhân viên sales online tận tâm, giải quyết tình huống nhanh chóng, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Đảm bảo nhân sự nắm đầy đủ kiến thức sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng thông qua các kênh trực tuyến như chatbot, email hoặc điện thoại
Báo cáo và phối hợp
- Tham gia các cuộc họp với Ban Lãnh đạo và các bộ phận khác để trình bày về tình hình kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải tiến; truyền thông, đào tạo lại với các nhân viên sales online
- Báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý cho cấp trên và các bộ phận liên quan
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo theo mỗi giai đoạn kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ năng:
- Có tư duy hệ thống, tổ chức công việc tốt và theo sát deadline
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo nhân viên
- Có khả năng phân tích và đưa ra các giải pháp cải tiến, tối ưu hóa hoạt động bán hàng trực tuyến
- Kiên nhẫn, trách nhiệm, chịu áp lực tốt và chủ động trong công việc.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Online, 1 năm quản lý đội nhóm, ưu tiên là trong ngành bán lẻ hoặc thương mại điện tử
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhạy cảm, giao tiếp tinh tế và tinh thần dịch vụ cao
- Có kiến thức chuyên sâu về các kênh bán hàng trực tuyến
Benefits
Phụ cấp ăn trưa.
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Thưởng các dịp lễ, Tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh.
Các chế độ phúc lợi khác của Ru9 (ví dụ: ưu đãi mua sản phẩm,...).
Lương cạnh tranh và hấp dẫn, lương cứng từ 16- 25 triệu + thưởng hoa hồng theo doanh số + thưởng theo hiệu quả công việc (KPI)
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp: môi trường trẻ trung, phát triển nhanh và năng động.
Được khuyến khích sử dụng công nghệ mới để tối ưu hiệu quả công việc.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Được tự do sáng tạo phương thức tiếp cận khách hàng và không bị giới hạn thu nhập.
Cơ hội được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng Đa kênh và chăm sóc khách hàng.