Sales Operation Admin/ Sales Admin (FMCG)

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc hỗ trợ Sales/ Trade Marketing và công việc S&OP Admin
- Cập nhật đầy đủ master data khách hàng: Điều khoản thương mại, giá, giao hàng, thời hạn hợp đồng, điều khoản giao hàng, khác…
- Theo dõi thời hạn của các hợp đồng và thông tin đến Sales Team.
- Kiểm tra hợp đồng/ Proposal/ các đề nghị thanh toán/ đề nghị cấn trừ liên quan đến khối Sales (Tất cả các kênh bán hàng)/Trade MKT & trình ký theo Quy định.
- Kiểm tra tính tuân thủ của các chứng từ, hồ sơ thanh toán…(Công tác phí, trợ cấp…).
- Thực hiện các phân tích theo yêu cầu lấy từ báo cáo bán hàng và các tài liệu khác để hỗ trợ cho việc cung cấp thông tin khi trình ký.
- Hỗ trợ lên tờ trình theo đề xuất hoặc yêu cầu liên quan đến khối kinh doanh, xúc tiến trình ký, lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy trình, quy định công ty.
Thực hiện vận hành DMS theo Quy định vận hành (khối Sales/Trade)
- Nhập dữ liệu theo Quy định vận hành từ Quản trị hệ thống (Ban ISO)
- Hỗ trợ xử lý ngay các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng hệ thống để đảm bảo phần mềm hoạt động thông suốt.
- Cập nhật tồn kho tại tất cả điểm bán cho khối PG.
- Trích xuất dữ liệu phục vụ cho các công việc báo cáo của Trade MKT Team, bộ phận Sampling/Activation khi có yêu cầu từ Sale/Trade.
- Thực hiện phân bổ tuyến theo Quy định vận hành
- Kiểm tra dữ liệu mới/thay đổi từ Sales/PG (Khách hàng, nhóm khách hàng, sản phẩm,…) trước khi gửi đến Quản trị hệ thống để cập nhật trên hệ thống (Ban ISO)
- Hướng dẫn/training cho nhân sự mới của phòng Trade MKT/Sales cách sử dụng teho Hướng dẫn ban hành
Báo cáo Sales & Trade Marketing
- Báo cáo tồn kho: Tồn kho tại cửa siêu thị có Sales và PG viếng thăm
- Báo cáo tình hình viếng thăm Sales: Theo Quy định Công ty
- Báo cáo tracking PG: Thời gian, sản lượng bán hàng của PG
Chấm công & tính thưởng Doanh số
- Xuất bảng chấm công/sản lượng khối Sales/PG định kỳ hàng tháng theo Quy trình
- Tính thưởng doanh thu khối Sales
Khác
- Scan & lưu trữ (bảng mềm/bảng scan) các tất cả các hợp đồng/ hồ sơ nhận được sau khi trình ký hoàn tất để phục vụ cho việc tracking và yêu cầu từ Ban ISO (Audit)
- Hỗ trợ xử lý các đơn hàng thuộc phòng kinh doanh khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc

Yêu cầu
- Thành thạo thao tác vi tính văn phòng, học hỏi nhanh về các từ ngữ chuyên ngành FMCG
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổng hợp thông tin.
- Có kỹ năng làm việc tốt với số liệu, chính xác.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng FMCG.
- Biết sử dụng DMS

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 02:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Operation Admin/ Sales Admin (FMCG) - Mã tin đăng: 4621434. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây