VỀ CHÚNG TÔI
Sau 12 năm thành lập và phát triển, Admicro hiện là đơn vị nắm giữ thị phần lớn nhất trên thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam với 20 sites nội bộ, 5 báo độc quyền và 151 sites đối tác.
Đồng hành cùng hơn 1,000 thương hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực và triển khai thành công hơn 12,000 chiến dịch truyền thông mỗi năm.
Đã tiếp cận được 33 trên 36 triệu người dùng internet tại Việt Nam; độ phủ lên đến 97.6% cộng đồng mạng Việt Nam trên PC và 95% trên trên thiết bị di động.
NHIỆM VỤ:
Quản trị Khách hàng trọng điểm
Chuyên viên ABM được giao phó một nhóm khách hàng hiện tại lớn để quản trị, tổ chức phối hợp và nuôi dưỡng. Trên các nhóm khách hàng này, Chuyên viên ABM có nhiệm vụ:
Tham gia vào hoạt động tư vấn và bán hàng cùng Sales, Sản phẩm nhằm đạt được các mục tiêu về tạo khách hàng tiềm năng và thúc đẩy chuyển đổi.
Tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới trên tệp khách hàng hiện tại (Prospect)
Tổ chức các buổi meeting định kỳ với Kinh doanh, giải pháp nhằm khai thác thông tin, đặt mục tiêu, tổ chức hoạt động trên nhãn hàng
Đề xuất các Sản phẩm phù hợp với khách hàng (Product- fit)
Xây dựng kế hoạch và Thực hiện chiến lược B2B Marketing
Chuyên viên ABM được phân công xây dựng kế hoạch và thực thi theo nhóm ngành, bao gồm một lượng lớn khách hàng. Trên nhóm được phân công, Chuyên viên ABM có nhiệm vụ:
Phối hợp thực hiện các chiến dịch marketing được cá nhân hóa cho từng khách hàng cụ thể, thông qua các công cụ Email, Social Media, Event, Workshop,...
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để kịp thời nhận diện, khai thác và hỗ trợ trực tiếp nhằm tạo ra doanh thu.
Đẩy bán sản phẩm giải pháp
Phân nhóm các khách hàng để xây dựng kế hoạch khai thác
Nghiên cứu data khách hàng để xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng
Ứng dụng Công Nghệ: Tận dụng các nền tảng tự động hóa marketing, hệ thống CRM và các công nghệ marketing khác
Nghiên cứu phát triển hệ thống ABM
Hệ thống ABM đang trong quá trình nghiên cứu, phát triển nhằm tạo ra các tác động mạnh mẽ, tạo ra cơ hội kinh doanh, doanh thu bán hàng.
Đội ngũ làm ABM cần tham gia vào các khâu trong hành trình khách hàng, đa dạng các hoạt động marketing, bán hàng, tư vấn, phối hợp vận hành để có hiểu biết sâu sắc.
Đồng thời cũng nghiên cứu lý thuyết và tham gia xây dựng quản trị, ứng dụng công nghệ.
YÊU CẦU:
Một số kỹ năng quan trọng: giao tiếp & thấu hiểu con người, phân tích thông tin- dữ liệu, xây dựng quy trình.
Có kỹ năng sử dụng các công cụ CRM, Automation MKT.
Có kỹ năng tổ chức cao, chi tiết và có khả năng quản lý nhiều dự án đồng thời trong một môi trường làm việc nhóm
Kỹ năng thuyết trình, đàm phán với khách hàng
2+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing- truyền thông, có kinh nghiệm trong B2B là lợi thế.
QUYỀN LỢI:
Được làm việc trong công ty top đầu Việt Nam về lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
Lương: Deal theo năng lực + các gói thưởng quý, năm đầy hấp dẫn
Va chạm với rất nhiều bài toán hay, thương hiệu lớn
Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing và đội ngũ hơn 300 lập trình viên Web, Mobile, AI, Big Data đầy tài năng.
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.Phát huy khả năng quản trị, tổ chức, làm việc với con người
Tham gia vào xây dựng và sử dụng những công cụ tự động, công nghệ cao
Làm việc trong một trong những môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng ý kiến cá nhân.
ỨNG TUYỂN
Gửi CV và Portfolio dạng PDF về email:
Email: talents@admicro.vn
Tiêu đề: WEB- Account Based MKT- Họ tên