THÔNG TIN CHUNG
Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Advertising, đặc biệt là trong các kênh quảng cáo Google Ads, Meta Ads, TikTok Ads, Zalo Ads & Ecommerce Ads;
Số lượng tuyển: 01
Nhận việc sau tết.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI, QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
THU NHẬP
Thử việc 2 tháng, 85%;
Chính thức: Thu nhập từ 15,000,000đ- 20.000.000đ/tháng (Có commission);
PHÚC LỢI:
Tăng lương thâm niên hằng năm
Lương tháng 13
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/ năm
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Team building + du lịch (3- 4 lần /năm)
Work From Home 4 ngày/tháng
BHXH đầy đủ
Review lương 1 năm/2 lần
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của quý, năm của công ty
Chương trình Học tập & Phát triển theo từng cấp độ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc chuyên môn (80%):
Phân tích Dữ Liệu và Báo Cáo: Nghiên cứu dữ liệu quảng cáo, đánh giá và cải tiến các chiến dịch quảng cáo, đưa ra các giải pháp kịp thời để tối ưu hiệu quả. Đưa ra các báo cáo định kỳ hàng ngày & hàng tuần về hiệu suất và tiến độ của chiến dịch cho các bên liên quan;
Tạo & quản lý tài khoản quảng cáo: Chịu trách nhiệm tạo và quản lý các tài khoản quảng cáo trong Network của Zafago dành cho khách hàng. Đảm bảo đối soát hàng ngày và hàng tuần để tài khoản quảng cáo đủ kiện vận hành, không bị gián đoạn. Phát hiện kịp thời những nguy cơ và có biện pháp khắc phục kịp thời vấn đề xảy ra với tài khoản quảng cáo;
Thử nghiệm ý tưởng quảng cáo mới: Đề xuất các thử nghiệm A/B để cải thiện các chỉ số quảng cáo cốt lõi. Liên tục thử nghiệm các phương thức và công cụ quảng cáo mới nhằm tăng trưởng hiệu quả chiến dịch;
Thực thi chiến dịch quảng cáo với mục tiêu cụ thể: Phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng, full- funnel để tiếp cận khách hàng mới, tối ưu chi phí chuyển đổi, tối ưu các chỉ số CPA, ROAS, CPC và hướng đến doanh thu cho khách hàng của Zafago, từ đó đạt doanh thu mục tiêu của đội Ads;
Các công việc khác (20%):
Thực hiện nghiên cứu, khảo sát, phân tích thông tin, dữ liệu về thị trường, khách hàng, đối thủ từ đó tổng hợp báo cáo về xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng tiềm năng;
Hỗ trợ Line Manager quản lý chất lượng chiến dịch quảng cáo của các nhân sự khác trong team Ads;
Hỗ trợ Line Manager đào tạo nhân sự nội bộ trong lĩnh vực Performance Marketing;
Quản lý thời gian, tiến độ các công việc để đảm bảo được deadline;
Đề xuất framework, template liên quan đến công việc.
YÊU CẦU
Có tư duy logic, hệ thống xử lý thông tin tốt;
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Advertising, đặc biệt là trong các kênh quảng cáo Google Ads, Meta Ads, TikTok Ads, Zalo Ads & Ecommerce Ads;
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp & tiếng Anh thương mại. Lưu ý: vòng phỏng vấn với Line Manager sẽ hoàn toàn bằng tiếng Anh
Yêu thích làm việc trong lĩnh vực Performance Marketing, Performance Adverstising đa ngành, đa nền tảng trong Agency Quảng Cáo;
Có tư duy sáng tạo, nhạy bén với thị trường và xu hướng quảng cáo tại Việt Nam & Thế giới
Có bằng cấp / chứng chỉ quảng cáo nâng cao từ Google, Meta, TikTok hoặc các đơn vị chuyên đào tạo Digital Marketing là một lợi thế;
Có track record / portfolio / credential về các chiến dịch đã thực hiện, trong đó nhấn mạnh các chỉ số kết quả và bài học thành công / thất bại (nếu có);
Tốt nghiệp chuyên ngành Digital Marketing, Marketing Tổng Thể, PR, Communication, Multimedia;
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2: Sáng 8h00- 12h00, Chiều 13h30- 17h30
Thứ 3- 6: Sáng 9h00- 12h00, Chiều 13h30- 17h30
Địa chỉ: Tầng 1 Số 97/7 Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Thứ 7: Sáng 9h00- 12h00, Chiều: OFF