Senior Application Operation Specialist (CRM)

FE CREDIT
Mức lương
1000 - 1500 usd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 6 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc hàng ngày / Day to day activities:
Lập tài liệu, đánh giá và cập nhật định kỳ các tài liệu kỹ thuật, quy trình thủ tục vận hành để đảm bảo tài liệu luôn được mới nhất và đáp ứng các yêu cầu từ kiểm toán / Document, review and enhance on regular basis the technical document, support procedure, process to ensure that they are up- to- date and meet the auditors’ requirements.
Tham gia họp đánh giá sự cố & giải quyết sự cố hàng tuần / Join the weekly incident review meeting to review issue & find solution to fix
Hiểu rõ các chức năng kinh doanh hiện tại trong hệ thống CRM và các hệ thống vệ tinh liên quan / Understand the existing business functionalities in the current CRM systems and related satellite systems.
Tiếp nhận và đưa vào vận hành các ứng dụng mới, các thay đổi từ đội phát triển, nhà cung cấp / Takeover and move to production new application, change from IT Development, Vendor
Xử lý các công việc hỗ trợ và quản trị hàng ngày / Provide daily administration and support tasks.
Phân tích các vấn đề do người dùng đưa ra, hợp tác với các nhóm khác để thu thập thông tin, xử lý vấn đề/ Analyze issues raised by business users, collaborate with other teams to gather information, address the issue.
Định kỳ đánh giá ứng dụng để đưa các giải pháp cải tiến / Periodically evaluate the current applications/systems & propose suitable solution to improve it.
Cấu hình và kiểm tra hệ thống, làm việc với nhà cung cấp để triển khai các bản sửa lỗi./ Configure and verify the production system, and work with vendors to deliver fixes.
Giám sát hiệu suất hệ thống và đảm bảo tính ổn định / Monitor system performance and ensure stability.
Các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp trên / Other assigned tasks from Line Manager or Higher Manager.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm với hệ thống vTiger hoặc hệ thống CRM khác là một lợi thế / Experience in vTiger or other CRM system is a plus
Kỹ năng tốt trong phân tích và giải quyết vấn đề / Strong analysis & problem resolving skills
Kỹ năng phân tích lỗi tốt trong môi trường CNTT phức tạp / Strong troubleshooting issue skill in complex IT environment
Kỹ năng Oracle SQL, PLSQL, MySQL tốt / Strong Oracle SQL, Oracle PL/SQL, MySQL skills
Có khả năng đọc hiểu mã nguồn / Can read & understand source code
Trên 4 năm kinh nghiệm ở mảng hỗ trợ ứng dụng hoặc vận hành ứng dụng hoặc phát triển ứng dụng hoặc quản trị ứng dụng, ưu tiên mảng ứng dụng tài chính ngân hàng / 4+ years of experiences in application support or application operation or application developer or application administration, preferably in banking or financial businesses
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên lĩnh vực CNTT hay kỹ thuật / University degree, preferably in IT or technical areas
Kỹ năng tốt trong quản lý, trình bày và thương lượng / Strong management, presentation and negotiation skills
Có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển hệ thống và phân tích nghiệp vụ/ 3 years of experience in System Development and Business Analysis
Thành thạo tiếng Anh / Fluent in English

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 07:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Application Operation Specialist (CRM) - Mã tin đăng: 5392267. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FE CREDIT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Operation specialist tại tỉnh/thành