Senior Brand Marketing ( Marcom)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm phát triển và triển khai chiến lược Go- to- Market toàn diện cho chuỗi nhà hàng F&B, đảm bảo việc ra mắt sản phẩm/menu thành công và tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh thông qua các hoạt động marketing, marcom và phân tích thị trường chuyên sâu.
Phát triển Chiến lược Marketing & Ra mắt sản phẩm mới

Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm/menu mới: timeline, ngân sách, KPIs
Lập kế hoạch ra mắt, phối hợp các phòng ban, theo dõi đối thủ để đề xuất khác biệt hóa
Định vị sản phẩm, phát triển concept thương hiệu và câu chuyện truyền thông

Nghiên cứu thị trường & Phân tích xu hướng Người tiêu dùng

Giám sát hoạt động và hiệu quả của đối thủ
Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi, xu hướng tiêu dùng
Dự báo xu hướng ẩm thực, phân khúc khách hàng mục tiêu

Xây dựng kế hoạch Truyền thông & Quảng bá Menu

Lập kế hoạch marketing đa kênh (digital, offline)
Duy trì bộ nhận diện và hình ảnh thương hiệu
Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu & sản phẩm
Triển khai các chiến dịch quảng bá, khuyến mãi theo mùa

Chương trình khuyến mãi & Hợp tác

Đo lường, tối ưu hiệu quả trên từng chương trình khuyến mãi
Phát triển chiến lược bán kèm, bán chéo
Hợp tác với đối tác thương hiệu và nền tảng để mở rộng độ phủ
Thiết kế chương trình khuyến mãi, khách hàng thân thiết, thẻ thành viên

Phân tích dữ liệu & Hiệu suất menu

Phân tích dữ liệu bán hàng, hiệu suất từng món ăn
Theo dõi và đánh giá KPIs: doanh thu, giá trị đơn hàng trung bình, vòng đời khách hàng
Báo cáo định kỳ và đề xuất cải thiện hiệu quả kinh doanh

Đánh giá phản hồi Khách hàng & Thương hiệu

Giám sát hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội
Đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Thu thập, phân tích phản hồi khách hàng từ nhiều kênh
Theo dõi nhận diện, cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng

Yêu cầu công việc

Kỹ năng chuyên môn

Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt Excel để phân tích dữ liệu
Tư duy chiến lược, phân tích logic và giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý dự án, phối hợp liên phòng ban hiệu quả
Hiểu biết sâu về tâm lý người tiêu dùng và phương pháp nghiên cứu thị trường

Kỹ năng theo ngành (Industry- Specific Competencies)

Khả năng nhận diện vấn đề và xử lý nhanh các rủi ro truyền thông
Kỹ năng phân tích dữ liệu thành kiến thức (DIKW) hỗ trợ ra quyết định
Kỹ năng điều phối & tổ chức dự án marketing
Kỹ năng viết nội dung sáng tạo, hấp dẫn, phù hợp với chiến lược sản phẩm và khách hàng mục tiêu

Kỹ năng số (Digital Competencies)

Am hiểu marketing số, digital platforms và social media tools (có thể cụ thể hóa khi cần)

Năng lực lãnh đạo (Leadership Competencies)

Tư duy chiến lược: nhìn nhận dài hạn, định hình kế hoạch tổng thể
Ra quyết định: phân tích dữ liệu, chọn lựa giải pháp tối ưu trong bối cảnh áp lực
Quản lý con người: định hướng, huấn luyện và thúc đẩy hiệu quả đội ngũ

Học vấn & Chứng chỉ (Education & Certifications)

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc Ngữ văn
Chứng chỉ liên quan (Digital Marketing, Brand Management…) là lợi thế

Kinh nghiệm (Work Experience)

Trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại ngành F&B, Retail hoặc FMCG
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về marketing sản phẩm, quản lý thương hiệu

Yêu cầu khác (Other Requirements)

Tư duy sáng tạo, cởi mở, bắt kịp xu hướng mới
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, đàm phán
Chủ động, trách nhiệm, sẵn sàng làm việc linh hoạt khi có yêu cầu

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-29 19:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Brand Marketing ( Marcom) - Mã tin đăng: 5300601. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ

Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: P207, nhà C3, làng quốc tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Senior brand marketing tại tỉnh/thành