YOLA EDUCATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ giáo viên trao đổi về tình hình học tập của HS.
Quản lý đội nhóm.
Chuẩn bị tổ chức và ghi nhận trên hệ thống kết quả thi giữa kỳ/cuối khóa/ thi lại/thi bù/thi vượt lớp cho HS.
Chào mừng HS tại sảnh và lớp học ngày khai giảng.
Gửi lịch thông tin khóa học (thư cảm ơn, syllabus) và tài liệu giáo trình học cho PH/HS.
Tổ chức event center/local event cho HS Yola.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/phản hồi của KH.
Thông báo thông tin khóa tiếp theo và chính sách ưu đãi để HS tái đăng ký.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc đội nhóm tốt.
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, giọng nói dễ nghe.
Tốt nghiệp Cao Đẳng, có 2 năm kinh nghiệm chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Giáo dục và kinh nghiệm quản lý đội/nhóm trước đây.

Quyền lợi

14 ngày phép năm.
Công việc lâu dài, ổn định, cơ hội thăng tiến lên cấp/thăng bậc không giới hạn tùy theo khả năng.
Bảo hiểm cấp cao và BH theo luật đầy đủ trên 100% lương.
Hỗ trợ đến 100% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola.
Phụ cấp ăn trưa + điện thoại.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 01:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4567872. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 259 Tran Hung Dao Street, District 1, HCMC

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây