Senior Customer Service - Night Shift - 25 Mil ++

CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ nhân viên mới bắt kịp tiến độ công việc và hòa nhập môi trường team nhanh chóng.
Theo dõi những trường hợp nghỉ phép, đi trễ, nghỉ giữa giờ để nhắc nhở nhân viên tuân thủ đúng quy định công ty.
Thành thạo hệ thống vận hành của phòng ban, chủ động đề xuất cải tiến và nâng cao chất lượng công việc cho cấp trên.
Tổ chức và điều phối các cuộc họp định kỳ để báo cáo công việc với cấp quản lý.
Kiểm tra hồ sơ, xét duyệt điều kiện tham gia chương trình của khách hàng.
Dẫn dắt và quản lý nhóm nhân viên chăm sóc khách hàng, phân bổ công việc, điều phối nhân viên đảm bảo công việc không tồn đọng, luôn giải quyết đúng thời hạn và tối ưu hóa thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng.
Theo dõi, kiểm tra và đánh giá chất lượng công việc, nghiệp vụ của các nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn công việc, thúc đẩy nhân sự trong team hoàn thành công việc theo KPI định kỳ.
Hỗ trợ nhân viên trong việc tương tác giữa các phòng ban liên quan về nghiệp vụ và quy trình. Theo dõi, phát hiện và xử lý nhanh chóng các vấn đề của phòng ban ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ, cung cấp hướng dẫn và tư vấn cho nhân viên về cách xử lý các trường hợp đặc biệt.
Xử lý các vấn đề nội bộ của team thuộc cấp quản lý, triển khai các nội quy, chính sách của công ty đưa xuống đảm bảo tính nhất quán và hoàn thành công việc.
Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tâm lý học, Sư phạm, Khoa học Xã hội, Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Thương mại,...
Tiếng Anh giao tiếp tốt, IELTS từ 6.5 trở lên hoặc các chứng chỉ/bằng cấp tương đương (yêu cầu bắt buộc).
Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tiến độ công việc và quản lý team chặt chẽ trong môi trường áp lực cao.
Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm..
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng/Chuyên viên quan hệ khách hàng hoặc các vị trí liên quan và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý team 7- 10 người.
Kỹ năng giao tiếp tốt (làm việc với khách hàng & nội bộ), kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, kỹ năng thương lượng, đàm phán.

Ưu tiên các ứng viên:

Nhận việc sớm, phỏng vấn & nhận việc ngay.
Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về chăm sóc khách hàng.
Các ứng viên đã từng làm việc với nhà bank US.

Quyền lợi

Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 25.000.000 VNĐ + Bonus.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Khám sức khỏe định kỳ.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 40 nhân sự.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Loại hình làm việc: Full- time.
Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.

Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 19:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Customer Service - Night Shift - 25 Mil ++ - Mã tin đăng: 4401815. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây