Senior Customer Service Officer

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát hệ thống DotB và chăm sóc khách hàng đã bị thất lạc)
Gọi điện các phụ huynh mới, chào hỏi xác nhận thông tin lớp học
Báo cáo các đầu mục công việc cho cấp trên
Phụ trách giám sát chất lượng công việc của Homeroom Teacher (Giám sát 5 bạn HRT)
Quản lí từ 300 đến 500 học sinh
Xin giới thiệu khách hàng mới từ khách hàng đang chăm sóc
Làm kế hoạch tái phí, tư vấn chương trình học phí và thu học phí
Được giám sát chất lượng công việc bởi Customer Service Supervisor

Yêu cầu công việc

Giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách tuyệt đối
Khả năng quản lí đội nhóm tốt
Các kĩ năng Tiếng Anh từ cơ bản đến tốt
Đã từng làm qua lĩnh vực giáo dục và trung tâm anh ngữ là một lợi thế
Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
Không ngại làm tăng ca, các ngày cuối tuần
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Thích giao tiếp với khách hàng và chủ động chăm sóc khách hàng
Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Mức lương: 10.000.000- 12.000.000 (Gross) + Renew (Tái kí)
Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 16:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Customer Service Officer - Mã tin đăng: 4410760. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây