Mô tả công việc:
Digital Channel Management:
Xây dựng và quản lý các Owned Media của công ty như Website, Fanpage, Instagram, Youtube, Tiktok, LinkedIn, Behance.
Content:
Phối hợp với giảng viên và agency để tạo ra các bài viết kiến thức chất lượng cho học viên.
Tạo nội dung cho các kênh mạng xã hội để quảng bá các khóa học và thương hiệu 4pixos Academy tiếp cận nhiều học viên tiềm năng.
Tài liệu truyền thông:
Chịu trách nhiệm quản lý, thực hiện các tài liệu truyền thông và bán hàng như: bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu quảng cáo, tài liệu bán hàng, banner, poster,...
SEO:
Quản lý và cải thiện hiệu suất SEO. Thiết lập mục tiêu dựa trên tỷ lệ nhấp, lưu lượng truy cập và chuyển đổi.
Tối ưu SEO cho các bài viết đăng trên website
Digital Ads:
Thúc đẩy lưu lượng tiếp cận, truy cập và khách hàng tiềm năng và phù hợp từ các kênh truyền thông
Chạy ads trên kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok) và Google Ads. Theo dõi, đánh giá hiệu quả và có những đề xuất phương án điều chỉnh kịp thời.
Email Marketing:
Quản lý các chiến dịch email marketing bao gồm: xây dựng data, lead flow, thiết kế template, và nội dung.
Một số nhiệm vụ khác:
Luôn cập nhật các xu hướng digital marketing cũng như các kênh và chiến lược marketing mới tiềm năng để giúp trung tâm phát triển và luôn dẫn đầu ngành.
Hỗ trợ Marketing Manager trong việc xây dựng chiến lược marketing cho trung tâm, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của trung tâm.
Tương tác làm việc với đối tác, agency phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.
Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai hoạt động Marketing, đảm bảo các hoạt động Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing do cấp trên chỉ đạo.
Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp quản lý để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành marketing, quảng cáo hoặc kinh nghiệm làm việc tương đương;
Có kiến thức tổng quan và kinh nghiệm về digital marketing, đặc biệt:
+ Kinh nghiệm chạy ads và kiến thức chuyên sâu về các kênh tiếp thị có trả tiền bao gồm tìm kiếm có trả tiền (Google AdWords), quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,...)
+ Kiến thức và kinh nghiệm xây dựng và quản lý các kênh như Website, Fanpage, Instagram, Youtube, Tiktok, LinkedIn, Behance.
Có kỹ năng design (Adobe Creative Suite, Photoshop,...), edit video là một điểm cộng lớn.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
Có hiểu biết và kinh nghiệm về SEO
Kỹ năng thuyết trình/trình bày thuyết phục
Có khả năng triển khai hoàn thành các kế hoạch đã hoạch định đúng hạn
Có khả năng lên kế hoạch chi tiết cho các chương trình Marketing được giao
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Có kỹ năng viết nội dung tốt
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sáng tạo trên tinh thần tự do và trách nhiệm;
- Các hoạt động chăm sóc nhân viên: Team Building 2 lần/năm, các chương trình “Weekend Lunch” cuối tuần và “Happy Day” cuối tháng, hoạt động Ngoại khóa và các cuộc thi nội bộ với nhiều phần thưởng thú vị;
- Trang thiết bị làm việc hiện đại, luôn được cải tiến;
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực;
- Được đào tạo thường xuyên và có cơ hội thăng tiến đến các vị trí cao hơn;
- Được tham gia Bảo hiểm PVI;
- Được giảm học phí hoặc miễn phí khi có nhu cầu học thêm tại 4pixos Academy;
- Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động: BHYT/BHXH/BHTN;
- Các chế độ khác theo thâm niên và cấp bậc.