Digital Channel Management:
Xây dựng và quản lý các Owned Media của công ty như Website, Fanpage, Instagram, Youtube, Tiktok, LinkedIn, Behance.
Content:
Phối hợp với giảng viên và agency để tạo ra các bài viết kiến thức chất lượng cho học viên.
Tạo nội dung cho các kênh mạng xã hội để quảng bá các khóa học và thương hiệu 4pixos Academy tiếp cận nhiều học viên tiềm năng.
Tài liệu truyền thông:
Chịu trách nhiệm quản lý, thực hiện các tài liệu truyền thông và bán hàng như: bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu quảng cáo, tài liệu bán hàng, banner, poster,...
SEO:
Quản lý và cải thiện hiệu suất SEO. Thiết lập mục tiêu dựa trên tỷ lệ nhấp, lưu lượng truy cập và chuyển đổi.
Tối ưu SEO cho các bài viết đăng trên website
Digital Ads:
Chạy ads trên kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok) và Google Ads. Theo dõi, đánh giá hiệu quả và có những đề xuất phương án điều chỉnh kịp thời.
Thúc đẩy lưu lượng tiếp cận, truy cập và khách hàng tiềm năng và phù hợp từ các kênh truyền thông
Email Marketing:
Quản lý các chiến dịch email marketing bao gồm: xây dựng data, lead flow, thiết kế template, và nội dung.
Và các nhiệm vụ khác như:
Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách.
Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp quản lý để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing do cấp trên chỉ đạo.
Hỗ trợ Marketing Manager trong việc xây dựng chiến lược marketing cho trung tâm, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của trung tâm.
Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời.
Luôn cập nhật các xu hướng digital marketing cũng như các kênh và chiến lược marketing mới tiềm năng để giúp trung tâm phát triển và luôn dẫn đầu ngành.
Tương tác làm việc với đối tác, agency phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai hoạt động Marketing, đảm bảo các hoạt động Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.