SCOPE OF POSITION
The Server, F&B Outlet is responsible for ensuring the guests receive courteous and efficient five- star services. Provide excellent customer service and introduce Food & Beverage menu. Take and deliver orders calmly and efficiently.
Nhân viên phục vụ nhà hàng cấp cao, chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ theo tiêu chuẩn năm sao. Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và giới thiệu được món ăn và thức uống trong thực đơn. Nhận và phục vụ món ăn và thức uống tận tình và chính xác.
KEY PERFORMANCE INDICATORS
Serve guests and take their orders; repeat orders back to guests for clarification.
Maintain stock levels and control monthly inventory.
Keep menus and beverage lists in good condition.
Know and understand drink lists, menu items, products and services, and upsell alternatives.
Deliver high- quality products and services to every guest.
Duy trì hàng hóa và kiểm soát hàng tồn kho hàng tháng.
Luân chuyển giữa các nhà hàng thuộc Bộ phận Ẩm thực khi có yêu cầu.
Clear and set tables.
Introduce available beverages and make recommendations.
Giới thiệu các sản phẩm đồ uống có sẵn và đưa ra các gợi ý.
Store food, beverages, and equipment properly.
Rotate among the different sub- departments of the Food & Beverage Division as required.
Dọn dẹp và ngăn nắp các dụng cụ phục vụ.
Open wine and spirits bottles.
Biết và hiểu rõ danh sách đồ uống, các món trong thực đơn, sản phẩm và dịch vụ và các món bán thay thế, bán thêm.
Giải quyết các yêu cầu của khách và xử lý các khiếu nại kịp thời và làm hài lòng họ.
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến từng khách hàng.
Phục vụ khách hàng và nhận đặt món từ khách, lặp lại đơn hàng cho khách để làm rõ.
Mở chai rượu vang và rượu mạnh.
Greet guests in a warm, welcoming, and courteous manner.
Clean and tidy the serving equipment.
Chào hỏi khách hàng một cách niềm nở và lịch sự.
Tương tác với các đồng nghiệp nội bộ và khách hàng đến từ các quốc gia.
Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và hài lòng khách hàng.
Address guests’ requests and handle complaints promptly and to their satisfaction.
Know and understand all the resort’s facilities and services.
Giữ thực đơn và danh sách đồ uống trong tình trạng tốt.
Bảo quản thực phẩm, đồ uống và thiết bị đúng cách.
Dọn dẹp và sắp xếp bàn ăn.
Biết và hiểu rõ tất cả các tiện nghi và dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng.
Establish a rapport with guests and build good customer relationships.
Interact with internal staff and external guests from international countries.
RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES
Work with an initiative to seek and offer assistance as required from team members or supervisors.
Tuân theo các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn lao động và cố gắng cải tiến liên tục để tránh các nguy cơ sức khỏe và thương tích.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của Bộ phận.
Interact with department and company team members, management, and contractors. professionally and positively
Adhere to the company policies and procedures and comply with the Code of Conduct.
Làm việc với sáng kiến để tìm kiếm vả đề nghị hỗ trợ theo yêu cầu từ các thành viên trong nhóm hoặc người giám sát.
Luôn giữ thái độ lịch sự và chỉn chu theo các tiêu chuẩn của bộ phận và Công Ty.
Thông báo cho quản lý về các nhận xét của khách hàng.
Inform management about guests’ comments.
Tuân thủ các chính sách và thủ tục của Công ty và tuân thủ Quy tắc ứng xử.
Remain well- mannered and well- groomed as per department and company standards at all times.
Perform other related duties as assigned.
Follow health and safety standards and strive for constant improvement to avoid health and injury hazards.
Tương tác với các thành viên trong bộ phận và các thành viên trong Công Ty, ban quản lý và các nhà thầu chuyên nghiệp và tích cực.