Server, F&B Outlet Nhân viên phục vụ nhà hàng (Nam - Tiếng Trung)

HOIANA RESORT & GOLF
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Duy Xuyên, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

SCOPE OF POSITION

The Server, F&B Outlet is responsible for ensuring the guests receive courteous and efficient five- star services. Provide excellent customer service and introduce Food & Beverage menu. Take and deliver orders calmly and efficiently.
Nhân viên phục vụ nhà hàng cấp cao, chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ theo tiêu chuẩn năm sao. Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và giới thiệu được món ăn và thức uống trong thực đơn. Nhận và phục vụ món ăn và thức uống tận tình và chính xác.

KEY PERFORMANCE INDICATORS

Serve guests and take their orders; repeat orders back to guests for clarification.
Maintain stock levels and control monthly inventory.
Keep menus and beverage lists in good condition.
Know and understand drink lists, menu items, products and services, and upsell alternatives.
Deliver high- quality products and services to every guest.
Duy trì hàng hóa và kiểm soát hàng tồn kho hàng tháng.
Luân chuyển giữa các nhà hàng thuộc Bộ phận Ẩm thực khi có yêu cầu.
Clear and set tables.
Introduce available beverages and make recommendations.
Giới thiệu các sản phẩm đồ uống có sẵn và đưa ra các gợi ý.
Store food, beverages, and equipment properly.
Rotate among the different sub- departments of the Food & Beverage Division as required.
Dọn dẹp và ngăn nắp các dụng cụ phục vụ.
Open wine and spirits bottles.
Biết và hiểu rõ danh sách đồ uống, các món trong thực đơn, sản phẩm và dịch vụ và các món bán thay thế, bán thêm.
Giải quyết các yêu cầu của khách và xử lý các khiếu nại kịp thời và làm hài lòng họ.
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến từng khách hàng.
Phục vụ khách hàng và nhận đặt món từ khách, lặp lại đơn hàng cho khách để làm rõ.
Mở chai rượu vang và rượu mạnh.
Greet guests in a warm, welcoming, and courteous manner.
Clean and tidy the serving equipment.
Chào hỏi khách hàng một cách niềm nở và lịch sự.
Tương tác với các đồng nghiệp nội bộ và khách hàng đến từ các quốc gia.
Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và hài lòng khách hàng.
Address guests’ requests and handle complaints promptly and to their satisfaction.
Know and understand all the resort’s facilities and services.
Giữ thực đơn và danh sách đồ uống trong tình trạng tốt.
Bảo quản thực phẩm, đồ uống và thiết bị đúng cách.
Dọn dẹp và sắp xếp bàn ăn.
Biết và hiểu rõ tất cả các tiện nghi và dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng.
Establish a rapport with guests and build good customer relationships.
Interact with internal staff and external guests from international countries.

RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES

Work with an initiative to seek and offer assistance as required from team members or supervisors.
Tuân theo các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn lao động và cố gắng cải tiến liên tục để tránh các nguy cơ sức khỏe và thương tích.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của Bộ phận.
Interact with department and company team members, management, and contractors. professionally and positively
Adhere to the company policies and procedures and comply with the Code of Conduct.
Làm việc với sáng kiến để tìm kiếm vả đề nghị hỗ trợ theo yêu cầu từ các thành viên trong nhóm hoặc người giám sát.
Luôn giữ thái độ lịch sự và chỉn chu theo các tiêu chuẩn của bộ phận và Công Ty.
Thông báo cho quản lý về các nhận xét của khách hàng.
Inform management about guests’ comments.
Tuân thủ các chính sách và thủ tục của Công ty và tuân thủ Quy tắc ứng xử.
Remain well- mannered and well- groomed as per department and company standards at all times.
Perform other related duties as assigned.
Follow health and safety standards and strive for constant improvement to avoid health and injury hazards.
Tương tác với các thành viên trong bộ phận và các thành viên trong Công Ty, ban quản lý và các nhà thầu chuyên nghiệp và tích cực.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về phần mềm POS
Able to work on shifts and be flexible regarding work schedules according to business demands.
Well- knowledge of Chinese cuisine
Có thể làm việc theo ca và linh hoạt về lịch làm việc theo nhu cầu kinh doanh.
Chinese restaurant- specific service qualification is an advantage.
Customer service oriented, good communication and interpersonal skills, good salesmanship.
Well- groomed, excellent hygiene, confident, friendly, and polite.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong môi trường khách sạn năm (5) sao và có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng Trung Quốc
Team player who responds quickly to demands and thrives in a high- pressure work environment.
High School or equivalent working experience.
Must be able to multitask.
Có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng Trung Quốc là một lợi thế.
Basic product knowledge of food & beverages and preparation methods; cash handling is an advantage.
The ability to communicate in English to deal with guests and internal staff from international countries and knowledge of Cantonese, Mandarin, Japanese and Korean an advantage.
Knowledge of POS Software.
Đáp ứng các nhu cầu nhanh chóng và chịu được áp lực
Trình độ tốt nghiệm phổ thông hoặc phải có kinh nghiệm làm việc.
Dịch vụ khách hàng theo định hướng, kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng bán hàng tốt.
Phải có khả năng đa nhiệm.
Minimum of 1- year customer service experience in a five (5) star hotel environment and experienced work in a Chinese restaurant
Tươm tất giữ gìn vệ sinh tốt, tự tin, thân thiện, và lịch sự
Kiến thức về ẩm thực Trung Hoa
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh để giao tiếp khách hàng và các đồng nghiệp đa quốc gia, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Quảng Đông, tiếng Phổ thông, tiếng Nhật, tiếng Hàn là một lợi thế.
Kiến thức sản phẩm cơ bản về thực phẩm và đồ uống và phương pháp chuẩn bị, xử lý tiền mặt là một lợi thế.

Quyền lợi

Working transportation to Da Nang and Hoi An.
Attractive Hoiana employee in- house rates.
Competitive salaries, international medical insurance and others.
Intensive career development.
Accommodation: Hoiana Village – a modern 960- room complex (provided with 03 meals a day – Laundry & Housekeeping service – Recreations).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 00:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Server, F&B Outlet Nhân viên phục vụ nhà hàng (Nam - Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4492101. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOIANA RESORT & GOLF

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây