Service Desk Analyst / Desktop Support Analyst (REMOTE)

CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO
Mức lương
22 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

We are looking for experienced Service Desk Engineers/Desktop Support Engineers hands- on experience in IT support, system troubleshooting, and end- user assistance. The ideal candidate will possess relevant certifications and be comfortable starting in a work- from- home setup, with the flexibility to transition to office- based work when needed.
Key Responsibilities:

Escalate unresolved issues to higher support tiers when necessary
Troubleshoot hardware, software, and network issues
Provide Level 1 & 2 technical support for desktops, laptops, and peripheral devices
Provide remote support using remote tools as needed
Install, configure, and update operating systems and applications
Handle user account setup, permissions, and access rights
Maintain system documentation and inventory
Maintain incident logs and resolve tickets within SLA timelines
Ensure high customer satisfaction and timely issue resolution

Yêu cầu công việc

Strong troubleshooting and problem- solving skills
From 2 to 4 years of experience in desktop/system support or IT service desk roles
Comfortable with remote tools and IT ticketing systems
Excellent communication and interpersonal abilities
Preferred Industry Certifications (any of the following)
Communicate fluently in English for work exchange
Preferred Industry Certifications (any of the following)
AZ- 900: Azure Fundamentals
SC- 900: Microsoft Security, Compliance, and Identity Fundamentals
MS- 900: Microsoft 365 Fundamentals
MS- 102: Microsoft 365 Certified: Modern Desktop Administrator Associate
MD- 102: Endpoint Administrator
CompTIA A+
CompTIA Network+
ITIL 4 Foundation

Quyền lợi

Social insurance according to labor law
Position salary: Gross 22- 25 million/month
13th month salary,
Other benefits: Tet bonus, holidays, health check- up, funeral
Work remotely from home, flexible working hours

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 13:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Service Desk Analyst / Desktop Support Analyst (REMOTE) - Mã tin đăng: 5402536. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 54 Đường C1 Phường 13 Quận Tân Bình, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Service desk analyst tại tỉnh/thành