Main Duties:
Nhiệm vụ chính:
Kiểm tra danh sách sinh nhật mỗi ngày để chuẩn bị chúc mừng khách.
Seek out opporunities to creat outstanding and unique guest experience.
Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn và thủ tục được hoàn thành và liên tục.
The GRO is responsible to ensure that all VIPs expected and in house enjoy the best conditions of stay possible by co- ordinate with the Reception and other departments.
Guest requests follow up: The GRO will follow up any of the (professionally acceptable) guest requests such as flight reconfirmation, restaurant booking, recommendations in line with the procedures.
The GRO will participate actively in the Front Office activity. His/her mission is to reach the best satisfaction from all the guests staying.
Gọi courtesy calls cho các khách VIP đến trong ngày cũng như là cung cấp sự giúp đỡ đến các khách bị bệnh hoặc không được khỏe khi đang lưu trú tại Khách sạn.
Make courtesy calls, provide assistance or special set up to the sick guests.
Farewell to all departure guests, specially the VIPs guest.
Thực hiện bất kỳ nhiệm được giao bởi ban quản lý trong thời gian làm việc.
Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
To ensure that all the standards and procedures are reached successfully and permanently.
Preview VIPs next day arrivals, ensuring that all special requests and special status are highlight to Management and necessary related actions are well performed.
Check the guest birthday list on daily basic for preparation and dispatching of birthday cards and cakes to guest.
Nhân viên GRO đón nhận mọi cơ hội để thu thập nhận xét và sở thích của khách, hoặc đơn giản là trò chuyện với khách với phong thái cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ, và đảm bảo đón chào khách nòng nhiệt khi thấy khách đến.
Tìm kiếm cơ hội để tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời và độc nhất cho khách.
Nhân viên GRO chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả các khách VIP sẽ đến và đang lưu trú được nhận những trải nghiệm tốt nhất bằng cách làm việc với lễ tân cũng như các bộ phân khách.
Chào khách, đặc biệt là khách VIP.
Nhân viên GRO sẽ tham dự mọi hoạt đông của lễ tân. Sứ mệnh của team là đạt tới sự thỏa mãn nhất của tất cả các khách lưu trú.
Theo sát các yêu cầu của khách: Đội GRO sẽ theo sát bất cứ yêu cầu hỗ trợ của khách (trong phạm vi chuyên nghiệp) như là xác nhận thông tin chuyến bay, đặt bàn nhà hàng, giới thiệu.
Kiểm tra thông tin của khách VIP sẽ đến vào ngày hôm sau, đảm bảo tất cả những yêu cầu đặc biệt được thông báo đến ban quản lý và có những hoạt động liên quan cần thiết được thực hiện.
The GRO will take any opportunity to collect the comments & preferences of the guest, or simply to talk freely with smiley, willing to help the guest attitude, and will ensure a warm greeting for any guest arriving in your vision.
Personnel:
Nhân sự:
Làm việc bằng thái độ hỗ trợ và linh hoạt đối với các bộ phận khác, trong tinh thần "Chúng tôi làm việc theo đội".
Tuân thủ theo các tiêu chuẩn diện mạo và đồng phục của khách sạn.
Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Front Office Department.
Support Departmental Trainers through on going feedback and assistance at monthly meetings.
Comply with the hotel grooming and uniform standards.
Hỗ trợ các đào tạo viên của bộ phận bằng các phản hồi và hỗ trợ liên tục tại các cuộc họp hàng tháng.
Work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Team”.
Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Tiền sảnh.
Other Duties:
Những Nhiệm vụ khác:
Attend training sessions when required.
Tham dự và đóng góp vào tất cả các cuộc họp khi được yêu cầu.
Adapt to changes in the Front Office function as dictated by the industry and hotel.
Attend and contribute to all Meetings as required.
Thích nghi với việc thay đổi chức năng của bộ phận do ảnh hưởng của thị trường và ngành khách sạn.
Carry out any other duties as assigned.
Tham dự các khóa đào tạo khi được yêu cầu.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác khi được phân công