VỀ CÔNG TY
Huge- Fam- Công ty F&B, là thành viên của Emmaus- Group. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại Việt Nam. Huge- Fam hiện đang sở hữu và vận hành các thương hiệu: Bizman Sky- Restaurant & Lounge, Chuỗi quán cà phê Cowboy Zone, Chuỗi Căn- tin; Nhà hàng, Đồ uống, Cơm trưa Văn phòng/Bệnh viện/Trường học; Bữa ăn công nghiệp/Nhà máy/Nhà máy; Tư vấn xây dựng và vận hành căng tin/bếp công nghiệp; Tổ chức Party/Sự kiện theo yêu cầu. Huge- Fam đang tìm kiếm vị trí Site Expansion Executive đồng hành & phát triển hệ thống chuỗi Cowboy Zone Café bằng cách tìm kiếm, đánh giá và giám sát các điểm bán tiềm năng. Đảm bảo các yếu tố pháp lý và hợp đồng thuê được thực hiện chính xác, đồng thời quản lý các công trình xây dựng và set up cửa hàng mới hiệu quả.
Huge- Fam luôn tạo một môi trường làm việc thân thiện, cư xử tôn trọng, công bằng và đề cao sự trung thực. Công ty xây dựng và tạo cơ hội cho các thành viên được phát triển, hoàn thiện bản thân và phát huy nhiệt huyết, cống hiến. Bởi đối với Công ty, con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.
VAI TRÒ
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
– Phát triển hệ thống chuỗi Cowboy Zone Café bằng cách tìm kiếm, đánh giá và giám sát các điểm bán tiềm năng
– Đảm bảo các yếu tố pháp lý và hợp đồng thuê được thực hiện chính xác, đồng thời quản lý các công trình xây dựng và set up cửa hàng mới hiệu quả
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
Tìm kiếm và Đánh giá Điểm bán
– Tìm kiếm và đề xuất các địa điểm mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty
– Đánh giá các yếu tố liên quan đến mặt bằng và hoạt động kinh doanh để xác định tiềm năng của các điểm bán
Thương thuyết và Quản lý Hợp đồng
– Tổng hợp, rà soát và phát hiện các yếu tố rủi ro liên quan đến hợp đồng thuê, đồng thời đề xuất các biện pháp phòng ngừa
– Thương thuyết với chủ nhà về giá thuê và các điều khoản hợp đồng
Liên hệ với Cơ quan Địa phương
– Liên hệ với các cơ quan địa phương để nắm bắt thông tin về tình trạng mặt bằng, bao gồm tình trạng giải tỏa, tính pháp lý của căn nhà và tình hình an ninh khu vực
Thực hiện Thủ tục Pháp lý
– Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc thuê địa điểm, bao gồm soạn thảo văn bản, giấy tờ và thực hiện nghiệm thu, thanh lý hợp đồng
Giám sát Công trình và Nghiệm thu
– Giám sát tiến độ và chất lượng thi công các công trình xây dựng và cải tạo tại các điểm bán
– Thực hiện nghiệm thu công trình để đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và chất lượng được đáp ứng trước khi đưa vào vận hành
Đánh giá Hiệu quả và Quyết định Gia hạn
– Đánh giá hiệu quả hoạt động của các mặt bằng hiện tại để đưa ra quyết định về việc gia hạn hợp đồng thuê hoặc điều chỉnh chiến lược phát triển
Hỗ trợ Thi công và Set up Cửa hàng Mới
– Hỗ trợ quá trình thi công và setup cửa hàng mới, đảm bảo các tiêu chuẩn thiết kế và vận hành được thực hiện đúng quy định
– Phối hợp với các nhà thầu và nhà cung cấp để hoàn thành các công việc chuẩn bị trước khi cửa hàng khai trương
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với các chủ sở hữu mặt bằng và các bên liên quan
– Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và phát triển mặt bằng, đặc biệt là trong các hệ thống cửa hàng hoặc chuỗi bán lẻ
– Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi cần thiết
– Trung thực, cẩn thận và có tinh thần làm việc chăm chỉ
– Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xây dựng, hoặc các ngành liên quan
PHÚC LỢI
Lương & Phụ cấp
– Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/7
– Mức lương: Thỏa thuận;
– Thưởng quý dựa trên kết quả hoạt động của công ty; Được hưởng quỹ thưởng 10% lợi nhuận công ty
– Nghỉ phép hàng năm: 12- 15 ngày/năm (tùy theo cấp bậc)
– Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe
– Lương tháng 13; Thưởng 02 tháng hiệu quả công việc;
– Được hưởng mọi quyền lợi theo pháp luật Việt Nam (nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn).
Trang thiết bị & Công tác phí
– Hỗ trợ sim của công ty cho các vị trí đặc thù
– Laptop, PC và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc
– Công tác phí
Phát triển sự nghiệp
– Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
– Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức.
–Học hỏi: Được hỗ trợ tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ/bên ngoài để phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân
– Review lương và thăng tiến hàng năm
Môi trường làm việc
– Sự kiện nội bộ, teambuilding công ty thường niên, Year End Party…
– Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ
– Quà tặng: Quà tặng ngày đầu nhận việc (Sign- on bonus); Quà tặng sinh nhật, quà tặng vào các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,…
– Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Giờ làm việc: 08:30 – 17:30 (nghỉ trưa: 12:00 – 13:00) từ thứ 2 – thứ 6
Thông tin liên hệ: Hotline/Zalo Ms. Ngọc- 0909.717.365 hoặc Mr. Duy Lê- 0909.967.365
Gửi CV hoặc Portfolio cá nhân về Glints
Địa điểm làm việc: Trụ sở chính tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.HCM