Mô tả công việc
- Xác định các vấn đề còn tồn đọng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo nhân viên
- Báo cáo tình hình công việc lên Giám Đốc kinh doanh toàn quốc
- Lập kế hoạch, mục tiêu phát triển kinh doanh ngắn hạn và dài hạn
- Cố vấn cho lãnh đạo công ty trước các quyết định quan trọng như mở rộng quy mô, sáp nhập,...
- Xử lý các sự cố phát sinh bằng những giải pháp sáng tạo.
- Quản lý tài chính, đảm bảo tất cả các cửa hàng kinh doanh đều có lãi.
- Dự đoán xu hướng sản phẩm và giá cả thông qua việc phân tích dữ liệu kinh doanh, lên kế hoạch chiến lược để đón đầu xu hướng.
- Đảm bảo tuân thủ đúng chính sách vận hành của công ty.
- Tối ưu quy trình làm việc nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất.
- Đặt mục tiêu cho từng cửa hàng, bộ phận trong vùng mình quản lý.
- Lên kế hoạch các chương trình giảm giá, khuyến mại để kích cầu mua sắm trong vùng.
- Các công việc khác liên quan đến hành chính, nhân sự.
* Làm việc ngoài thị trường tại các đại lý, nhà phân phối khu vực Sóc Trăng
Phúc lợi
12 ngày phép
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Cơ hội được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có tinh thần trách nhiệm, và kỷ luật cao.
- Có khả năng lên chiến lược kinh doanh;
- Xử lý vấn đề, giải quyết khiếu nại;
- Tuổi từ: 25 – 35 tuổi. Có sức khỏe tốt
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Word, Powerpoint, Excel thành thạo
- Chuyên ngành: Quản trị / kinh tế / Tài chính / Ngân hàng…ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành dược
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm;
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm, team work;
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực Dược phẩm – TP.BVSK;
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Kinh doanh, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược Phẩm / TP.BVSK
- Xây dựng mục tiêu, xây dựng kế hoạch (bắt buộc).
- Phong thái làm việc chuyên nghiệp;
- Chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề;
- Quản lý thời gian, sắp xếp, phân công công việc;
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó.
- Giao tiếp, đàm phán
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có kiến thức Bán hàng và phân tích xu hướng thị trường;