CÔNG TY CP QUỐC TẾ PHONG PHÚ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông xã hội:
Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.
Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội
Quản lý và tối ưu hóa nội dung:
Đảm bảo nội dung các chương trình giải trí được cập nhật liên tục và phản ánh đúng giá trị thương hiệu của công ty.
Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live- streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phát sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông
Phân tích và báo cáo:
Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.
Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.
Tương tác và quản lý cộng đồng:
Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.
Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.
Phối hợp và hợp tác:
Tìm kiếm và hợp tác với các influencer và đối tác truyền thông để mở rộng phạm vi tiếp cận.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, nội dung, thiết kế, và bán hàng để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng sáng tạo nội dung mạnh mẽ, khả năng kể chuyện cuốn hút.
Kỹ năng phân tích và giải quyết xử lý vấn đề tốt.
Khả năng chịu áp lực cao
Đã từng quản lý và thực hiện thành công các chiến dịch truyền thông xã hội lớn, thu hút, có thành tựu cụ thể là một điểm cộng
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông xã hội, đặc biệt là trên nền tảng Facebook, TikTok và Youtube
Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng và công cụ truyền thông xã hội hiện đại.
Khả năng sáng tạo cao và linh hoạt
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Chứng chỉ về Digital Marketing hoặc Social Media từ các tổ chức uy tín là một lợi thế.
Thành thạo tất cả các công cụ hỗ trợ công việc như Microsoft Office, Adobe (2D), các công cụ AI (Effect House...) là một điểm cộng lớn.

Quyền lợi

Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Mức lương thỏa thuận ( bao gồm lương + phụ cấp + hoa hồng % + % vượt KPI)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 11:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4779845. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 48, TĂNG NHƠN PHÚ, TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị - Quảng cáo
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây