Mô tả công việc
Sử dụng thành thạo phần mềm chỉnh sửa video như Capcut PC. Nếu biết chỉnh thêm bằng After Effects hoặc Pr là lợi thế, hoặc các phần mềm khác liên quan.
Phụ trách phát triển nội dung truyền thông quảng cáo trên website và các nền tảng online theo định hướng Marketing chung. Đảm bảo nội dung có sức thuyết phục đối với khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate), đáp ứng deadline đã thống nhất trong quá trình phối hợp với các phòng ban hoặc đối tác bên ngoài.
Nghiên cứu khách hàng mục tiêu, Insight, hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học,..) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh.
Có kinh nghiệm triển khai social executive plan (content direction, pillars, angles) từ thematic idea/ campaign idea/ seasonal campaign idea.
Theo dõi hiệu suất của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh, đánh giá tác động của nội dung và hiệu quả của các chiến dịch để tối ưu nội dung/hình ảnh quảng cáo, có đối sách kịp thời đáp ứng nhu cầu kinh doanh
Biên tập, chỉnh sửa video theo yêu cầu, tạo nội dung hấp dẫn và chuyên nghiệp cho các nền tảng như Facebook, TikTok, Website, Social Media, Ecommerce... Hình ảnh phải đảm bảo tính nhất quán thương hiệu
Đảm bảo tiến độ hoàn thành công việc theo kế hoạch và lịch trình đã đề ra. Dạng sản phẩm: short- form video dạng educational, performance, creative, educational x creative
Tham gia đóng góp ý tưởng cho các dự án sáng tạo video. Tổng hợp, lưu trữ và phát triển thư viện hình ảnh của Công ty.
Lập kế hoạch và chiến lược thực thi content trên các kênh MXH (bao gồm: Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok...) và website theo quý/tháng
Lên ý tưởng và viết nội dung cho các bài đăng trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, và các nền tảng khác.
Thực hiện các yêu cầu về hiệu ứng, đồ họa, âm thanh theo kịch bản hoặc ý tưởng từ đội ngũ sáng tạo nội dung và phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo. Quản Lý Nội Dung Truyền Thông Xã Hội: Lên brief thiết kế và làm việc với thiết kế, editor, thực hiện chụp ảnh, quay ấn phẩm video, thiết kế hình ảnh theo các chiến dịch marketing
Yêu cầu ứng viên
Tư duy thẩm mỹ tốt, yêu thích sáng tạo và luôn mong muốn học hỏi phát triển bản thân.
Có kỹ năng viết tốt, thu hút; văn phong đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Có kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và tổ chức thực hiện công việc tốt.
Có trách nhiệm với công việc, đảm bảo chất lượng video đúng yêu cầu.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông xã hội, thương mại điện tử /Bán lẻ/Công ty kinh doanh ngành hàng hóa mỹ phẩm.
Kiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media, content
Khả năng sáng tạo và nắm bắt trend tốt, chịu khó tìm tòi insight khách hàng. Thành thạo các công cụ chỉnh sửa video
Có từ 02 năm kinh nghiệm làm việc chỉnh sửa video hoặc các công việc tương tự ở vị trí tương đương.
Kỹ năng quản lý thời gian tốt, làm việc độc lập và theo nhóm.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như:Truyền thông, Marketing,...;
Có tư duy chiến lược về nội dung media và khả năng chịu được áp lực công việc cao
Hiểu sâu sắc về Marketing, Digital marketing, thương mại, chính sách các nền tảng xã hội
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc;
Lương: từ 12.000.000 VNĐ- 15.000.000 VNĐ + Phụ cấp cơm trưa + Thưởng KPI + hoa hồng dự án. (Thỏa thuận theo năng lực)
Training thêm về lĩnh vực content creator, xu hướng của thị trường
Môi trường làm việc năng động
Sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
Tham gia các dự án lớn, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên sâu.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
BHXH, BHYT và các đãi ngộ khác theo Luật Lao động;
Team building định kỳ Năm và các hoạt động gắng kết hằng tháng;
Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ;
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Văn phòng tại 30 đường số 14, KDT Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức