Mô tả công việc/
Job description:
Báo cáo định kỳ với leader về hiệu quả các Fanpage./ Periodically report to the leader on the effectiveness of FanPages
Quản lý, điều phối các hoạt động tương tác trên hệ thống Social./ Manage and coordinate interactive activities on the Social system
Xây dựng chiến lược để phát triển hệ thống hướng đến thị trường nước ngoài./ Develop strategies to expand the system towards foreign markets
Biên tập, cắt ghép nội dung có sẵn để đăng tải lên hệ thống mạng xã hội (Fanpage, Group,...)./ Edit, cut, and merge available content for posting on social media platforms (Fanpage, Group, etc.)
Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc liên quan./ Collaborate with other departments to carry out related tasks
Tương tác với đối tượng mục tiêu để tối ưu hiệu quả./ Interact with target audiences to optimize effectiveness
Yêu cầu/
Require:
Có kỹ năng tiếng anh hoặc biết sử dụng các công cụ hỗ trợ để viết bài bằng tiếng anh. Ưu tiên các bạn đã từng làm trong môi trường tiếng anh./ Proficient in English or able to use support tools to write articles in English. Preference for those who have worked in an English- speaking environment.
Biết sử dụng Photoshop, Adobe Premiere cơ bản./ Basic knowledge of Photoshop and Adobe Premiere.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm với công việc./ Agile, enthusiastic, proactive, and responsible for their work.
Có kinh nghiệm về xây dựng fanpage, group, hiểu biết về Facebook Ad Break – Monetisation program là một lợi thế. (chưa có kinh nghiệm sẽ được training)./ Experience in building fan pages, groups, and understanding Facebook Ad Break- Monetisation program is an advantage. (Those without experience will be trained)
Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế hoặc PR./ Graduated in Journalism, Marketing, Economics, or PR.
Yêu thích mạng xã hội và muốn làm việc trong môi trường liên quan đến sản xuất nội dung trên mạng xã hội (Facebook, YouTube)./ Passionate about social media and wanting to work in an environment related to content production on social media platforms (Facebook, YouTube).