MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển và triển khai chiến lược truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức về thương hiệu của sản phẩm, của dự án được giao.
Tương tác với các thành viên cộng đồng, phát triển và giữ cho cộng đồng trên các kênh truyền thông. Thúc đẩy quản lý vấn đề và thông tin liên lạc trên mạng xã hội hướng khách hàng tìm tới đúng thông tin hỗ trợ, tránh được các đối thủ giả mạo.
Tạo nội dung thương hiệu nhà tuyển dụng có tác động và phù hợp với đối tượng mục tiêu nhằm thúc đẩy chuyển đổi, đăng ký và tham gia.
Duy trì chất lượng và tiêu chuẩn sáng tạo ở mức cao trong tất cả các công việc viết quảng cáo và viết quảng cáo được sản xuất.
Sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa hiệu suất truyền thông cho các dự án đặc biệt theo phân công.
Chi tiết các phần việc chịu trách nhiệm:
Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch tiếp thị của dự án được giao để đồng bộ hóa tất cả các hoạt động trong một bức tranh tổng thể về Marketing Truyền Thông Thương Hiệu.
Lập chiến lược, lập kế hoạch và tạo nội dung để đăng trên phương tiện truyền thông xã hội nhằm thu hút cộng đồng trực tuyến và tăng sức hút trên các nền tảng khác nhau.
Truyền thông xã hội (50%): (Áp dụng cho Brand Executive)
Đóng góp ý tưởng, lập kế hoạch và theo dõi các hoạt động cho dự án Digital Marketing tổng thể cho dự án được phân công.
Quản lý nhiều nền tảng cộng đồng trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội hàng ngày đạt mục tiêu nhận biết thương hiệu & nhận thức thương hiệu
Quản lý dự án hiệu quả, hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Digital Marketing, Đội Thiết Kế, Đội kinh doanh và Đội phát triển kinh doanh đa dạng trong môi trường tốc độ nhanh để thực hiện các nhiệm vụ liên quan và các dự án đang thực hiện.
Lập kế hoạch, yêu cầu và sử dụng ngân sách trực tuyến/offline quảng cáo trên nền tảng MXH (Facebook Ads, Tiktok Ads, Youtube Ads, Instargram Ads, Zalo Ads..v…) theo mục tiêu tương tác và nhận diện thương hiệu, các chiến dịch sáng tạo hoặc sử dụng Influencers, hoạt động offline..v..v..v…
Quản lý thương hiệu dự án (50%): (Áp dụng cho Senior Brand Executive)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu thích sáng tạo và các chiến dịch quảng cáo, quan tâm trending.
Quen thuộc sâu sắc với nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.
Sáng tạo, hướng đến chi tiết và một trình đa nhiệm tự nhiên.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc.
Có thái độ sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi và luôn mong muốn học hỏi và cải thiện.
3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông xã hội, với khả năng xây dựng và thu hút cộng đồng trực tuyến thực tế đã có kinh nghiệm và có kết quả..
Kỹ năng viết và sửa đổi văn bản xuất sắc.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Hỗ trợ công việc: Cung cấp các phương tiện hỗ trợ công việc như máy tính xách tay, điện thoại di động, phần mềm và dịch vụ cần thiết để nhân viên làm việc hiệu quả.
Môi trường làm việc thoải mái: Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo và đội ngũ đồng nghiệp hỗ trợ để thúc đẩy sự hài lòng và hiệu suất làm việc của nhân viên.
Nghỉ phép và ngày nghỉ: Cung cấp chính sách nghỉ phép hợp lý và ngày nghỉ lễ để nhân viên có thể nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và du lịch.
Lương và thưởng: Cung cấp mức lương cạnh tranh và chính sách thưởng hấp dẫn để đánh giá và động viên nhân viên.
Phát triển nghề nghiệp: Cung cấp cơ hội đào tạo, học tập và phát triển cá nhân để nhân viên có thể nâng cao kỹ năng và tiến bộ trong sự nghiệp.
Làm việc linh hoạt: Cung cấp chính sách làm việc linh hoạt như làm việc từ xa, làm việc theo giờ linh hoạt hoặc chế độ làm việc nửa ngày để tạo điều kiện thuận lợi cho sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.