Giới Thiệu Về Công Ty Cp 1autocare
Công ty CP 1AutoCare được thành lập vào tháng 03 năm 2020 với khát vọng trở thành đơn vị dẫn đầu trong mảng cung cấp chuỗi dịch vụ và phân phối chính hãng các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng, nâng cấp và cá nhân hóa xe tại Việt Nam.
Hiện tại 1AutoCare là:
Đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc xe thương hiệu GYEON.
Đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, nâng cấp và cá nhân hóa xe chuyên nghiệp.
Đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm nâng cấp và cá nhân hóa xe TECHART.
Đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các thương hiệu WeatherTech USA, Fi Exhaust, CYS Vinyl.
Đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm bình xịt IK.
Mô Tả Công Việc
Vì vậy, Social Media Specialist phải thấu hiểu đối tượng khách hàng mục tiêu trên từng nền tảng mạng xã hội, từ đó có thể tạo ra những nội dung phù hợp và ấn tượng để thuyết phục người dùng tương tác trên các nền tảng mạng xã hội đó.
Vị trí Social Media Specialist chịu trách nhiệm sáng tạo và xuất bản nội dung quảng cáo cho sản phẩm và dịch vụ của công ty nhằm tăng tương tác giữa khách hàng và công ty trên trên các nền tảng kỹ thuật số, xây dựng nhận thức về thương hiệu và cuối cùng là tăng doanh số bán hàng.
Ngoài ra, Social Media Specialist cần giám sát và phân tích được các số liệu thống kê độ tương tác của người xem, chịu trách nhiệm về mảng thiết kế sáng tạo nội dung và xây dựng chiến lược quản lý cộng đồng.
Trách nhiệm chính:
Nghiên cứu thị trường, mức độ cạnh tranh sản phẩm, nghiên cứu đối tượng khách hàng, từ đó lựa chọn và đề xuất các nền tảng mạng xã hội phù hợp.
Luôn cập nhật các giải pháp công nghệ mới nhất, tối ưu nhất về truyền thông mạng xã hội.
Tăng cường mối quan hệ xã hội bằng cách tương tác với các chuyên gia trong ngành truyền thông, tiếp thị, marketing và những người có tầm ảnh hưởng (KOLs) trên các nền tảng mạng xã hội. Rất có thể trong tương lai, Social Media Specialist cần phải hợp tác với họ như một phần của chiến dịch truyền thông.
Kiểm duyệt nội dung xuất bản theo chính sách kiểm duyệt của từng nền tảng mạng xã hội.
Làm việc với các cộng tác viên, nhân viên, chuyên viên nội dung viết quảng cáo (content writer, copywriter) và người thiết kế (designer) để đảm bảo nội dung có nhiều thông tin hấp dẫn nhất.
Nắm bắt và phân tích dữ liệu/số liệu chuyên sâu của các công cụ và nền tảng mạng xã hội để đo lường sự thành công của các chiến dịch, sau đó sử dụng thông tin đó để tinh chỉnh các chiến dịch trong tương lai.
Kiểm soát các chỉ số SEO (tối ưu hóa phương tiện tìm kiếm), xem mức độ tương tác của người dùng với các nội dung đó ra sao và đề xuất tối ưu hóa nội dung để tăng tương tác.
Thiết lập và tối ưu hóa cấu trúc nội dung về sản phẩm và dịch vụ của công ty trên mỗi nền tảng để tăng khả năng hiển thị với người dùng, với khách hàng tiềm năng.
Xây dựng, triển khai và quản lý các tài sản của công ty trên internet và các nền tảng mạng xã hội (Website, Google, Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, LinkedIn, v.v.).
Tạo lịch biên tập và lịch phân phối nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
Lập kế hoạch, sáng tạo, xuất bản và chia sẻ các nội dung mới (bao gồm bài viết, hình ảnh, video, audio, các mã code, mã QR, ...) hàng ngày, nhằm xây dựng sự kết nối có ý nghĩa với khách hàng, nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu và khuyến khích khách hàng tiềm năng tương tác nhiều hơn với thương hiệu.
Phối hợp với các bộ phận bán hàng, thiết kế web, phát triển web, tiếp thị kỹ thuật số, quan hệ khách hàng và phát triển sản phẩm.