Software Customer Support (Night Shift - English)

IDENTALSOFT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 4, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

iDentalsoft là công ty giải pháp công nghệ phần mềm giúp quản lý hệ thống Nha Khoa. Sản phầm của chúng tôi là iDentalsoft, khách hàng của chúng tôi Bác sỹ Nha Khoa, Văn phòng Nha khoa tại Mỹ (chiếm 90%).
Chúng tôi đang tuyển dụng vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ca đêm. Nhiệm vụ chính của vị trí này như sau:

Nghe & trả lời điện thoại, nhận và trả lời email để giải đáp thắc mắc của bác sĩ và nhân viên văn phòng nha khoa trong quá trình sử dụng iDentalsoft;
Làm nhiệm vụ thu hồi nợ qua thẻ Credit của khách hàng;
Làm các nhiệm vụ trên cổng thanh toán iDentalPay,
Làm dịch vụ Billing, gửi report và gọi điện thoại cho các công ty bảo hiểm của Mỹ để Claim tiền bảo hiểm cho khách hàng;
Làm nhiệm vụ như Virtual Assistant cho bác sĩ và văn phòng nha khoa;
Làm nhiệm vụ của IT Support: cài đặt software, driver; cài đặt các loái máy móc như Printer, X- Ray, ….
Training cho bác sĩ và nhân viên văn phòng nha khoa biết cách sử dụng iDentalsoft;
Làm tất các các nhiệm vụ khác của nhân viên support khi được phân công.

Đây là công việc ca đêm full time, làm theo ca 8 tiếng/đêm tại văn phòng, ca 1 từ 7pm đến 3am, ca 2 từ 10pm đến 6am. Làm từ tối thứ 2 đến tối thứ 6, còn thứ 7 CN nghỉ. Làm hoàn toàn theo giờ Mỹ, nghỉ Holiday theo lịch Mỹ. Vị trí này không có làm ban ngày, lưu ý đây không phải là Remote Job hay Part- time Job.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Thành thạo English (là yêu cầu bắt buộc, đặc biệt Listening & Speaking) để nghe và nói chuyện với người Mỹ;
Có kiến thức căn bản về các phần mềm văn phòng, Microsoft Office;
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các lĩnh vực, các ngành nghề khác nhau đều được chấp nhận;
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành CNTT, IT, Software, Engineer, Engineer Managment, Technology,... là lợi thế
Có kinh nghiệm lĩnh vực IT/CNTT như MAC, Database/SQL, Network or Dental environtment là lợi thế;
Bắt buộc phải làm ca đêm: Có khả năng và chấp nhận làm ca đêm, đã có kinh nghiệm làm ca đêm là lợi thế;
Có kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng các lĩnh vực khác là lợi thế, nếu thuộc lĩnh vực công nghệ thì càng tốt;

Quyền lợi

Tại sao bạn sẽ yêu thích làm việc tại đây

English Skills phát triển rất nhanh trong quá trình làm việc.
Môi trường làm việc tự do, sáng tạo;
Nâng lương định kỳ hàng năm & đột xuất, Có Bonus;
Trả lương đều đặn hàng tháng, không nợ lương;
Được đi du lịch hàng năm;
Có 10 ngày Holiday/năm và 12 ngày Off/năm được hưởng 100% lương;
Được học hỏi và phát triển cá nhân liên tục;
Có đóng Bảo hiềm xã hội, Bảo hiểm Y Tế, BHTN;
Thưởng tháng 13 hàng năm,
Lương cạnh tranh;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 21:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Software Customer Support (Night Shift - English) - Mã tin đăng: 4637785. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 15 Đoàn Như Hài, District 4, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây