[Startup-HCM] Công Ty Công Nghệ & Dịch Vụ HERAMO Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Tại Cửa Hàng Part-time 2024

HERAMO - ỨNG DỤNG VỆ SINH CAO CẤP 40
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

HERAMO - startup tiên phong ứng dụng công nghệ nhằm cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi vệ sinh cho hàng triệu người. Hãy tham gia cùng chúng tôi để cùng nhau mở rộng mạng lưới và nền tảng vận hành lên ít nhất 5 lần với tối thiểu 80 cửa hàng, tại 4 thành phố ở 2 quốc gia cho tới 2025.


HERAMO là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực dịch vụ giặt ủi và vệ sinh cao cấp tại TpHCM, phục vụ hơn 70,000 khách hàng với 15 cửa hàng và đang phát triển nhanh chóng. Giải #3 STARTUP WHEEL 2021, với nền tảng công nghệ hoàn thiện, HERAMO được đồng hành và cố vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Nguyễn Phi Vân và Nguyễn Tuấn Quỳnh.


Bằng việc tham gia vào đội ngũ của HERAMO, bạn sẽ có cơ hội làm việc cùng những cá nhân hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, chuyển đổi số, nhượng quyền & kinh doanh Nếu bạn là người tài năng, tham vọng và sẵn sàng để tạo ra sự khác biệt, chúng tôi mời bạn cùng tham gia vào cuộc hành trình thú vị này. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của một công ty đang phát triển nhanh chóng và góp phần định hình tương lai của ngành công nghiệp giặt ủi và vệ sinh. Hãy tham gia HERAMO ngay hôm nay!


Website: https://heramo.com/ | Hotline: 0868-05-05-86 | FB: https://fb.me/heramo.laundry 

Địa chỉ ĐKKD: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình, TPHCM

Địa chỉ làm việc: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình, TPHCM.

Nhân viên Tư vấn tại cửa hàng Part-time
Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách. 

  • Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác. 

  • Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng. 

  • Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc. 

  • Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty. 

  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng 

  • Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.

THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG      

  • Lương: Lương cứng theo giờ (20k/tiếng) + Thưởng KPI  (Tổng thu nhập khoảng 2.5 - 5 triệu/tháng)

  • Thời gian làm việc : đăng ký ca linh hoạt:

Ca 1: 8h - 12h

Ca 2: 12h - 17h

Ca 3: 17h - 21h

Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- 414/37 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú

- 305 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- 13C1 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1

Địa điểm phỏng vấn:

- 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part-time

  • Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng

  • Kỹ năng xử lý tình huống , chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc 

  • Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế

  •  Ứng viên phải có laptop

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Xem xét review lương theo năng lực 

  • Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality

  • Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm

  • Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt

  • Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...

  • Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty

  • Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.

  • Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới

  • Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

  • Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 29/2/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:02:52

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Startup-HCM] Công Ty Công Nghệ & Dịch Vụ HERAMO Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Tại Cửa Hàng Part-time 2024 - Mã tin đăng: 4098433. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HERAMO - ỨNG DỤNG VỆ SINH CAO CẤP 40

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây