[Startup-HCM] Công Ty Giải Pháp Chuỗi Cung Ứng SMARTLOG Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Admin/Thiết Kế UX/UI/Tư Vấn Hệ Thống Và Giải Pháp Logistics Full-time 2025

NGUYỆT MINH NGUYỄN THỊ
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chuỗi cung ứng, logistics và học hỏi kiến thức, mô hình vận hành trong và ngoài nước, chúng tôi đang từng bước thay đổi cách vận hành logistics theo xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0, từ đó khách hàng có thể nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện hiệu quả vận hành nội bộ.
Smartlog là startup Việt Nam tiên phong về phát triển các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động vận hành logistics.
Smartlog đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam xây dựng mạng lưới logistics trở thành một hệ sinh thái mà các doanh nghiệp có thể chia sẻ, tối ưu hóa nguồn lực cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh. Chúng tôi không ngừng đổi mới về công nghệ và giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh ở tầm khu vực, trước nhất là ngay tại “sân nhà” Việt Nam.

Nhân viên Sales Admin

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng. Trình bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để thông báo cho khách hàng kịp thời.
Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên
Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá, hợp đồng, thư báo giá...
Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng như trên website, mạng xã hội, diễn đàn… Nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân thì trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ.
Xử lý các công việc khác có liên quan do Trưởng phòng kinh doanh giao.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ưu tiên có kiến thức về legal.
Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD / Marketing / Tài chính.
Thành thạo tin học văn phòng, có máy tính xách tay
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
Ưu tiên: Hiểu cách hoạt động về Dịch vụ Logistics tại Việt Nam, có kinh nghiệm B2B Sales/ Business Development / Supply Chain
Kỹ năng trình bày, thuyết trình tốt

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương : 7 triệu đến 8.5 triệu (gross)Phụ cấp ăn trưa 20k/ngày theo số ngày công đi làm thực tếPhụ cấp xăng xe đi onsite, gặp khách hàngPhụ cấp công tácQuà, thưởng vào các ngày lễ tết trong năm.Lương tháng 13 và thưởng thành tích (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty)Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và định hướng phát triển rõ ràng;Hỗ trợ chi phí thể dục thể thao: Câu lạc bộ Chạy bộ và Cầu lông Nghỉ phép và nghỉ lễ theo quy định của luật lao độngĐược hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh, Du lịch, tiệc sinh nhật….

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

UX/UI Designer

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thiết kế UI/UX với sự hỗ trợ của AI- powered tools để tăng tốc độ sáng tạo và prototyping.
Phối hợp với đội ngũ AI/Data team để chuyển đổi dữ liệu hành vi người dùng thành insight và đề xuất cải tiến giao diện.
Phát triển Design System
Triển khai UX Research kết hợp AI: sử dụng heatmap AI, A/B testing tự động, voice- of- customer mining từ feedback.
Cập nhật và ứng dụng các xu hướng thiết kế năm 2025: Adaptive UI, Conversational UI, AR/VR UX, Multimodal Design.
Thường xuyên thu thập phản hồi từ khách hàng, sử dụng AI để phân tích sentiment và tối ưu hóa trải nghiệm

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có 1- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực UX/UI Design.
Thành thạo Figma, FigJam, AI design plugins và các công cụ thiết kế
Có kinh nghiệm với sản phẩm SaaS, B2B, Logistics, E- commerce.
Hiểu biết về AI ứng dụng trong UX: AI- based personalization, Chatbot UX, Generative Design.
Tư duy dữ liệu: khả năng đọc hiểu dữ liệu người dùng và sử dụng AI/Analytics để ra quyết định thiết kế.
Quản lý thời gian hiệu quả, có khả năng làm việc đa nhiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy sáng tạo, thích nghi nhanh với công nghệ mới.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương tháng 13 và thưởng thành tích (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty)
Phụ cấp xăng xe đi onsite, gặp khách hàng
Nghỉ phép và nghỉ lễ theo quy định của luật lao động
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và định hướng phát triển rõ ràng;
Lương : 10 triệu (gross)
Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
Quà, thưởng vào các ngày lễ tết trong năm.
Phụ cấp công tác
Hỗ trợ chi phí thể dục thể thao: Câu lạc bộ Chạy bộ và Cầu lông
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh, Du lịch, tiệc sinh nhật….
Phụ cấp ăn trưa 20k/ngày theo số ngày công đi làm thực tế

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Logistics System and Solution Consultant

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thấu hiểucác vấn đề, rào cản trong vận hành hoạt động logistics của khách hàng: từ hoạchđịnh, vận hành các hoạt động vận tải, kho hàng, xử lý đơn hàng, xử lý đa kênh,tối ưu tồn kho, tối ưu mạng lưới đến các giải pháp AI trong logistics.
Giámsát và phối hợp triển khai các dự án chuyển đổi số logistics một cách chuyênnghiệp và hiệu quả
Thamgia vào quá trình phát triển các giải pháp số mới cho vận hành logistics tại ViệtNam Phối hợp tham gia khảo sát cùng team Triển khai (team SID) trong các dự ánLogistics
Thamgia xây dựng bản đề xuất cải tiến quy trình khi áp dụng sản phẩm của công ty làphần mềm TMS (Phần mềm quản lý Vận tải) và WMS (Phần mềm quản lý Kho).
Xây dựnggiải pháp và tư vấn xây dựng giải pháp chuyển đổi số cho hoạt động vận hànhLogistics
Báo cáo tiến độ hàng tuầnvà khi có yêu cầu về tình hình dự án cho Trưởng bộ phận triển khai, phó phòngtriển khai...

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có khả năng đọc hiểu tiếngAnh cơ bản.
Cẩn thận, chịu khó và cótinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Kiến thức về nghiệp vụkho bãi, vận tải là ưu thế lớn
Có kinh nghiệm từ 1 năm ở các vị trí trongngành vận tải, logistics,...
Tối thiểu tốt nghiệp CaoĐẳng, Đại Học chuyên ngành: kinh tế, kỹ thuật, quản lý kinh doanh, vận tải,logistics,....
Có laptop cá nhân
Nhanh nhạy, có khả năng làmviệc độc lập và cộng tác tốt cùng đội nhóm
Có đammê với ngành Chuỗi cung ứng và logistics

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương tháng13 và thưởng thành tích (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty)
Phụ cấp ăntrưa (30k/ngày) theo số ngày công đi làm thực tế , giữ xe miễnphí
Cơ hội thăngtiến luôn rộng mở theo năng lực
Lương: 8- 10 triệu (gross), có thể thỏa thuận theo năng lực
Nghỉ phép vànghỉ lễ theo quy định của luật lao động
Được trải nghiệm quátrình chuyển đổi số logistics với các doanh nghiệp TOP đầu tại thị trường ViệtNam trong ngành bán lẻ, FMCG, F&B
Được tham gia các khoá đào tạo toàn diện vềlogistics, supply chain, digital, system thinking, project management,consulting skill, problem solving and logic thinking, …theo tuần và tháng
Được hưởng đầyđủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT,BHTN…)
Được tham giacác hoạt động, phong trào của công ty: Sinh nhật, teambuilding, 8/3, 20/10,trung thu, giáng sinh,….
Hỗ trợ chiphí thể dục thể thao: Câu lạc bộ Chạy bộ, Cầu lông, Bóng đá

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 20/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 00:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Startup-HCM] Công Ty Giải Pháp Chuỗi Cung Ứng SMARTLOG Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Admin/Thiết Kế UX/UI/Tư Vấn Hệ Thống Và Giải Pháp Logistics Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5304693. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGUYỆT MINH NGUYỄN THỊ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây