Store Leader (Coffee & Tea)

CÔNG TY TNHH HUGE-FAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

– Duy trì và nâng cao hình ảnh thương hiệu qua việc quản lý cửa hàng đúng chuẩn và cung cấp các sản phẩm chất lượng ca
– Đảm bảo vận hành và quản lý hiệu quả từ 2- 3 cửa hàng trong hệ thống
– Đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu đã đề ra, tối ưu hóa chi phí để gia tăng lợi nhuận
– Đảm bảo được tất cả nhân viên trong hệ thống vận hành được đào tạo đầy đủ và hiệu quả về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, và tiêu chuẩn chất lượng
– Quản lý hàng tồn kho hợp lý, tránh lãng phí nhưng vẫn đảm bảo nguồn cung liên tục
– Xây dựng đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và gắn bó lâu dài
– Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao nhất thông qua dịch vụ thân thiện và nhanh chóng tại các cửa hàng quản lý

CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH

Quản lý vận hành cửa hàng– Đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng diễn ra suôn sẻ, tuân thủ quy trình vận hành chuẩn (SOP)

– Phân công công việc, lịch làm việc hợp lý giữa các cửa hàng

– Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên cho các cửa hàng

– Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, động viên và giữ chân nhân tài
Quản lý tài chính
– Đảm bảo doanh thu mục tiêu và quản lý chi phí hiệu quả cho từng cửa hàng

– Theo dõi, báo cáo doanh thu, chi phí và lợi nhuận định kỳ của tất cả các cửa hàng

– Quản lý tiền mặt, thanh toán, hóa đơn và các giao dịch tài chính hàng ngày của từng cửa hàng

– Giám sát và duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn của chuỗi cửa hàng2. Quản lý nhân sự

– Quản lý đặt hàng, nhập hàng và kiểm kê định kỳ cho các cửa hàng
Dịch vụ khách hàng
– Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình ở tất cả các cửa hàng quản lý

Quản lý hàng tồn kho– Theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho tại từng cửa hàng, đảm bảo nguồn cung nguyên liệu đầy đủ và hợp lý

– Tạo môi trường thân thiện, hấp dẫn cho khách hàng tại mỗi cửa hàng
Xây dựng và phát triển thương hiệu
– Đảm bảo hình ảnh và không gian của từng cửa hàng luôn gọn gàng, sạch sẽ và theo đúng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu

– Xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả

– Đề xuất các hoạt động khuyến mãi, sự kiện để thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho từng cửa hàng

CÁC CHI NHÁNH HOẠT ĐỘNG

– Store 6: Số 152 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

– Store 3: Số 3 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

– Store 2: Số 72 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 01

– Store 9: Số 45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

– Store 7: Số 122- 124 Đường B2, KDC Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Thủ Đức

– Store 4: Số 58 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

– Store 5: Số 908 Trường Sa, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

– Store 8: Số 577/47 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

– Store 1: Số 270 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Yêu cầu công việc

– Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu từ các báo cáo để đưa ra giải pháp kinh doanh hợp lý
– Am hiểu về dịch vụ khách hàng, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng
– Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt, có khả năng quản lý cùng lúc nhiều cửa hàng
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Nhà hành khách sạn
– Kỹ năng quản lý tài chính, chi phí và tồn kho
– Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống hiệu quả
– Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng

Quyền lợi

Lương & Phụ cấp

– Mức lương: Thỏa thuận;– Lương tháng 13; Thưởng 02 tháng hiệu quả công việc;

– Được hưởng mọi quyền lợi theo pháp luật Việt Nam (nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn).
– Nghỉ phép hàng năm: 12- 15 ngày/năm (tùy theo cấp bậc)
– Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/7
– Thưởng quý dựa trên kết quả hoạt động của công ty; Được hưởng quỹ thưởng 10% lợi nhuận công ty
– Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe

Trang thiết bị & Công tác phí
– Công tác phí
– Hỗ trợ sim của công ty cho các vị trí đặc thù
– Laptop, PC và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc

Phát triển sự nghiệp
–Học hỏi: Được hỗ trợ tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ/bên ngoài để phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân
– Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
– Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức.
– Review lương và thăng tiến hàng năm

Môi trường làm việc
– Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ
– Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm
– Sự kiện nội bộ, teambuilding công ty thường niên, Year End Party...
– Quà tặng: Quà tặng ngày đầu nhận việc (Sign- on bonus); Quà tặng sinh nhật, quà tặng vào các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 07:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Store Leader (Coffee & Tea) - Mã tin đăng: 4657234. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 72 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây