STORE MANAGER (Store & Online)

VASCARA GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

**Vai trò: Quản lý bán lẻ cho thương hiệu TMB với một cửa hàng trưng bày và tập trung vào việc bán hàng trực tuyến và xây dựng thương hiệu TMB.
· Quản lý cửa hàng:
- Thực hiện bảo trì bảo dưỡng cửa hàng
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của cửa hàng, đảm bảo cửa hàng luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất theo quy định để phục vụ khách hàng.
- Đào tạo và giám sát, đánh giá nhân viên bán hàng tạo mội trường làm việc tích cực hiệu quả
- Cung cấp dịch vụ khách hàng: giải quyết các yêu cầu, góp ý, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện, giám sát các hồ sơ chi tiêu của cửa hàng, quản lý số liệu bán hàng
- Quản lý hàng tồn kho và giám sát kho, lên kế hoạch và thực hiện trưng bày sản phẩm, trang trí và giữ gìn vệ sinh cửa hàng.
· Quản lý bán hàng Omnichannel:
- Cầu nối khoản cách giữa trải nghiệm online và offline, luôn đảm bảo sự nhất quán thông điệp thương hiệu và trải nghiệm của khách hàng.
- Quản lý hiệu quả các kênh bán hàng, gia tăng doanh số toàn diện trên các kênh: website, sàn TMĐT, mạng xã hội, cửa hàng ….
- Thực hiện phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng trực tuyến để thực hiện các quyết định trưng bày sản phẩm, bố cục cửa hàng, triển khai các chiến lược thúc đẩy lưu lượng truy cập cửa hàng kênh online và offline.
· Marketing & Branding:
- Phối hợp với bộ phận marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng.
- Thực hiện các chiến lược tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng để quảng bá thương hiệu thông qua các nền tảng kỹ thuật số (website, mạng xã hội, video, ứng dụng di động, ….). Xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp hai chiều giữa khách hàng và thương hiệu (từ nhận diện thương hiệu, tin tưởng và trung thành với thương hiệu) trên môi trường internet và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên môi trường số.
· Báo cáo và phân tích:
- Theo dõi các chỉ số KPI cho cả cửa hàng và doanh số trực tuyến, phân tích dữ liệu để tìm ra các vấn đề cần cải thiện.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về doanh số, hàng tồn kho, phản hồi của khách hàng và các phản hồi liên quan khác về brand.
- Thực hiện các kết quả kinh doanh định kỳ cho các cấp quản lý, và đề xuất các chiến lược tăng trưởng khả thi.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ trong ngành thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, ….
- Có kỹ năng dịch vụ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, xung đột, khiếu nại, …
- Có kỹ năng phân tích và nhạy bén với thị trường bán lẻ
- Có kỹ năng tổ chức, báo cáo, theo dõi ngân sách, chi phí
- Có kiến thức về marketing, thương mại điện tử, truyền thông, mạng xã hội …
- Tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, marketing, ….
- Có kỹ năng giao tiếp tốt với nhân viên, khách hàng, đối tác …

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:01:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin STORE MANAGER (Store & Online) - Mã tin đăng: 3985118. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lầu 4, Tòa nhà ACM, số 96 Cao Thắng, P. 4, Q. 3, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây