**Vai trò: Quản lý bán lẻ cho thương hiệu TMB với một cửa hàng trưng bày và tập trung vào việc bán hàng trực tuyến và xây dựng thương hiệu TMB.
· Quản lý cửa hàng:
- Thực hiện bảo trì bảo dưỡng cửa hàng
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của cửa hàng, đảm bảo cửa hàng luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất theo quy định để phục vụ khách hàng.
- Đào tạo và giám sát, đánh giá nhân viên bán hàng tạo mội trường làm việc tích cực hiệu quả
- Cung cấp dịch vụ khách hàng: giải quyết các yêu cầu, góp ý, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện, giám sát các hồ sơ chi tiêu của cửa hàng, quản lý số liệu bán hàng
- Quản lý hàng tồn kho và giám sát kho, lên kế hoạch và thực hiện trưng bày sản phẩm, trang trí và giữ gìn vệ sinh cửa hàng.
· Quản lý bán hàng Omnichannel:
- Cầu nối khoản cách giữa trải nghiệm online và offline, luôn đảm bảo sự nhất quán thông điệp thương hiệu và trải nghiệm của khách hàng.
- Quản lý hiệu quả các kênh bán hàng, gia tăng doanh số toàn diện trên các kênh: website, sàn TMĐT, mạng xã hội, cửa hàng ….
- Thực hiện phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng trực tuyến để thực hiện các quyết định trưng bày sản phẩm, bố cục cửa hàng, triển khai các chiến lược thúc đẩy lưu lượng truy cập cửa hàng kênh online và offline.
· Marketing & Branding:
- Phối hợp với bộ phận marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng.
- Thực hiện các chiến lược tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng để quảng bá thương hiệu thông qua các nền tảng kỹ thuật số (website, mạng xã hội, video, ứng dụng di động, ….). Xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp hai chiều giữa khách hàng và thương hiệu (từ nhận diện thương hiệu, tin tưởng và trung thành với thương hiệu) trên môi trường internet và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên môi trường số.
· Báo cáo và phân tích:
- Theo dõi các chỉ số KPI cho cả cửa hàng và doanh số trực tuyến, phân tích dữ liệu để tìm ra các vấn đề cần cải thiện.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về doanh số, hàng tồn kho, phản hồi của khách hàng và các phản hồi liên quan khác về brand.
- Thực hiện các kết quả kinh doanh định kỳ cho các cấp quản lý, và đề xuất các chiến lược tăng trưởng khả thi.