Subleader Customer Service

MERCHIZE PTE. LTD.
Mức lương
1000 - 1200 usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn và cung cấp các dịch vụ của công ty, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng hiện có của công ty
- Thực hiện các kế hoạch của công ty, của team được giao để đạt được các chỉ tiêu đề ra
- Đề xuất các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ mới để tăng giá trị cho khách hàng.
- Làm việc với các team vận hành để giải quyết vấn đề, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Tham gia gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty
- Theo dõi thị trường, phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược kinh doanh
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng mới để mở rộng tệp khách hàng

Yêu cầu công việc

** Yêu cầu:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng
- Có sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Có tiếng Anh tốt (TOEIC 750+)
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục.
- Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng và ứng dụng liên quan.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

Quyền lợi

Salary up to $1000, negotiable based on ability.
và phụ cấp khác
Annual performance review.
Provision of a desktop computer and necessary office equipment.
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí
- Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng).
- Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty.
- Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB bi lắc, CLB yoga, CLB cầu lông, CLB chạy bộ…
- Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết.
** Quyền lợi:
- Mức lương trao đổi trong quá trình phỏng vấn (upto 1200$)
- Performance review hàng năm
- Định hướng trở thành Subleader của team
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.
- Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm;
- Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-03 10:10:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Subleader Customer Service - Mã tin đăng: 3976289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 2, CT1B tòa MonHD, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây