Supply Chain Admin (Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật)

CÔNG TY TNHH TIRED CITY
Mức lương
9 - 10.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý các công việc do quản lý trực tiếp giao phó
- Hỗ trợ quản lý bộ phận xây dựng và quản lý hệ thống data, metrics đánh giá
- Theo dõi, quản lý, và cập nhật tiến độ công việc của bộ phận đến trường bộ phận hàng ngày, hoặc khi có phát sinh
- Hỗ trợ và theo dõi triển khai kế hoạch đặt hàng, xử lý hàng hoá,... của bộ phận
- Hỗ trợ xử lý phát sinh (Nội Bộ + Liên Phòng Ban)
- Xây dựng quy trình, biểu mẫu, hồ sơ chứng từ sử dụng nội bộ và phối hợp liên phòng ban.
- Quản lý và cập nhật kho dữ liệu bộ phận bao gồm quy tình, file làm việc, và các giấy tờ liên quan.
- Tổng hợp thông tin, data để làm báo cáo Tuần, Tháng, Quý; báo cáo performance các khối trong bộ phận hoặc báo cáo dự án.

Yêu cầu công việc

Kiến thức, kinh nghiệm: 01 năm vị trí tương đương,hoặc vị trí có chuyên môn liên quan đến cung ứng

Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học, chuyên ngành quản trị chuỗi cung ứng & logistics là một lợi thế

Độ tuổi: sinh năm 1996- 2001

Kỹ năng cần thiết:

- Kỹ năng lưu trữ và quản lý hồ sơ
- Kỹ năng hạch toán kế toán
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm bán hàng Sapo
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Excel, phần mềm Kế toán Misa Amis)
- Kỹ năng quản lý thời gian

Thái độ, tính cách:

- Có tư duy tổ chức, kỷ luật
- Nhiệt tình, hăng hái, hoà đồng
- Cẩn thận, chu đáo
- Có trách nhiệm với công việc, làm việc với mục tiêu chung
- Trung thực

Có Laptop cá nhân

Quyền lợi

Thu nhập: Từ 9.000.000- 10.500.000 VNĐ/tháng

Phúc lợi:

- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết, thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty,...;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Có suất ăn trưa tại công ty
- Gói khám sức khỏe hàng năm
- Thời gian làm việc: 08:30- 17:30 (nghỉ trưa 2 tiếng) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & CN)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 15:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Supply Chain Admin (Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật) - Mã tin đăng: 4619433. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 78 Quán Sứ, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây