Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối Quản trị nguồn nhân lực.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực E- commerce, Retail.
Nắm vững kiến thức về quy trình tuyển dụng toàn diện từ bước phân tích nhu cầu/ vị trí tuyển dụng đến onboarding.
Ít nhất 4 năm kinh nghiệm tuyển dụng, trong đó 1- 2 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý nhóm.
Kinh nghiệm trực tiếp tuyển dụng các vị trí cấp trung và cấp cao, ưu tiên trong lĩnh vực E- commerce, Retail.
Hiểu biết về chiến lược xây dựng thương hiệu tuyển dụng và các kênh truyền thông.
Kỹ năng tiếng Anh sử dụng trong công việc.
Có khả năng lập kế hoạch và dự báo nhu cầu nhân sự, xây dựng pipeline ứng viên dài hạn.
Kỹ năng quản lý đội, nhóm.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc & giải quyết vấn đề.
Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
Thành thạo các công cụ tuyển dụng và Microsoft office, AI (điểm +).
Chính sách & Phúc lợi:
Lương thưởng 13 và Thưởng lợi nhuận theo kết quả kinh doanh.
Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: Friday hàng tháng, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4 và các dịp lễ khác.
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5- 2 triệu/ người do công ty tổ chức.
Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
Teambuilding 2 lần/ năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
Chương trình đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
Ngân sách học tập và phát triển cá nhân.
Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Thời gian làm việc
Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.
Môi trường làm việc:
Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.