Chịu trách nhiệm chính về việc xây dựng chương trình đào tạo của thương hiệu:
- Tổ chức nghiên cứu, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát và đánh giá hoạt động xây dựng/cập nhật/điều chỉnh các học liệu cho thương hiệu, bao gồm: Sách giáo trình, Student&039;s book, Slide giảng dạy, Đề cương khóa học, Schedule lớp học, Nội quy lớp học, Cẩm nang giá trị đào tạo thương hiệu....
- Xây dựng, cập nhật, phát triển, điều chỉnh khung chương trình giảng dạy, mô hình đào tạo của thương hiệu mình phụ trách để đảm bảo chất lượng đào tạo/ để phù hợp với chiến lược thương hiệu/yêu cầu của khối MKT- Kinh doanh
- Nghiên cứu, cập nhật, cải tiến các phương pháp giảng dạy mới cho thương hiệu
- Phối hợp với Phòng kinh doanh IMAP Pro, nắm bắt nhu cầu chuyên biệt của các đối tác doanh nghiệp/trường học và thiết kế khung chương trình theo yêu cầu
Chịu trách nhiệm chính về việc tuyển dụng, đào tạo và cung ứng nguồn giáo viên- trợ giảng cho hệ thống điểm trường:
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát và đánh giá hiệu quả việc tuyển dụng giáo viên từ nguồn tự kiếm/nguồn nội bộ
- Điều phối, sắp xếp, lưu chuyển giáo viên của văn phòng tổng để cung ứng cho các khối chi nhánh
- Nghiên cứu, đánh giá hiệu quả, đề xuất cải tiến quy trình đào tạo giáo viên Việt Nam, Giáo viên nước ngoài, trợ giảng, huấn luyện viên để liên tục nâng cao chất lượng đào tạo
- Tổ chức hoạt động xây dựng học liệu đào tạo giáo viên: Giáo trình đào tạo, Slide đào tạo, Handout, Video đào tạo....
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát và đánh giá hoạt động tuyển dụng, đào tạo giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài, trợ giảng (teaching assistant), huấn luyện viên (coach) nhằm cung ứng cho kế hoạch kinh doanh của công ty theo tháng/quý/năm
Chịu trách nhiệm chính về mặt chất lượng đào tạo của thương hiệu:
- Xây dựng hệ thống quy trình, hệ thống báo cáo, hệ thống giám sát các chỉ tiêu chất lượng lớp học: tỉ lệ chuyên cần, tỉ lệ bảo lưu, tỉ lệ học viên đi thi, tỉ lệ học viên đạt điểm đầu ra....
- Đề xuất giải pháp và lập kế hoạch triển khai nhằm cải thiện các chỉ số lớp học theo mục tiêu cam kết của Phòng đào tạo
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, đảm bảo hiệu quả công việc và phát triển đội ngũ nhân viên/chuyên viên đào tạo:
- Xây dựng/cập nhật bản mô tả công việc/ KPI/ hệ thống quy trình làm việc/ hệ thống báo cáo công việc/ bộ nghiệm thu KPI...cho AO
- Chấm KPI AO của thương hiệu
- Tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo kèm cặp AO, đảm bảo số lượng theo định biên nhân sự và năng lực đảm bảo yêu cầu công việc
- Giám sát, đôn đốc, đào tạo AO đảm bảo hiệu quả công việc được giao
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, đảm bảo hiệu quả công việc và phát triển đội ngũ nhân viên học thuật:
- Chấm KPI nhân viên R&D của thương hiệu
- Tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo kèm cặp nhân viên R&D, đảm bảo số lượng theo định biên nhân sự và năng lực đảm bảo yêu cầu công việc
- Xây dựng/cập nhật bản mô tả công việc/ KPI/ hệ thống quy trình làm việc/ hệ thống báo cáo công việc/ bộ nghiệm thu KPI...cho nhân viên học thuật
- Giám sát, đôn đốc, đào tạo nhân viên học thuật, nhằm đảm bảo hiệu quả công việc được giao
Phối hợp tổ chức các hoạt động marketing- truyền thông dành cho học viên:
- Phối hợp với Phòng Marketing và Giám đốc chi nhánh, giám đốc vùng, chịu trách nhiệm về mặt nội dung học thuật cho các sự kiện/CLB/ hoạt động ngoại khóa cho học viên như: workshop, đại hội thi thử, đại hội phỏng vấn việc làm...
- Truyền thông tới đội ngũ giáo viên toàn bộ các sự kiện của công ty
- Huy động giáo viên tham dự vào các sự kiện của công ty theo chỉ tiêu của MKT
Đào tạo nội bộ cho các phòng ban của công ty theo điều phối của AH:
- Trực tiếp đào tạo cho các nhân viên nội bộ theo sự phân công của điều phối viên đào tạo nội bộ