Thay mặt Công ty làm việc với các Đại lý/NPP về việc triển khai xúc tiến bán hàng tại địa bàn Mê Kông 2 gồm các tỉnh : Sóc Trăng, Cà Mau, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cần Thơ, Hậu Giang
- Tuyển dụng và đào tạo sales, kiểm tra, giám sát, đôn thúc các sales hoàn thành mục tiêu target mà công ty giao.
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành target khoán và các chính sách liên quan tới việc phát triển sales tại địa bàn.
Hệ thống nhà thuốc tại FT. PHARMA tại các tỉnh, thành. Nên chúng tôi cần tuyển ngay quản lý kinh doanh vùng.
Nhiệm vụ chính:
- Chăm sóc khách hàng trong hệ thống mà mình phụ trách. Phụ trách quản lý và hỗ trợ cho các nhân sự tại khu vực mình quản lý
- Gặp gỡ nhà thuốc đang hoạt động. Giới thiệu chương trình hợp tác phân phối sản phẩm. Ký hợp đồng và hỗ trợ nhà thuốc trong hệ thống trên địa bàn được giao phụ trách.
+ Đánh giá năng lực và xây dựng kế hoạch phát triển năng lực nhân viên bán hàng kênh OTC theo KPI. Tổ chức đào tạo liên tục giúp cho nhân viên bán hàng kênh OTC nâng cao năng lực phục vụ cho công tác bán hàng.
+ Xây dựng nhu cầu nguồn nhân lực, tham gia tư vấn, hướng dẫn, tuyển dụng các vị trí nhân viên bán hàng trong khu vực phụ trách.
+ Thực hiện báo cáo định kỳ theo qui định của Công ty.
+ Xây dựng kế hoạch triển khai và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh (KPI) do công ty giao tại khu vực quản lý tháng/quí/năm.
+ Quản lý, phát triển và nâng cao sự ủng hộ của các khách hàng, chỉ đạo và theo dõi, giám sát việc chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty.
+ Quản lý và phát triển danh sách khách hàng là đại lý cấp I, cấp II kênh OTC.
+ Phối hợp với đơn vị quản lý tình hình công nợ của khách hàng trong phạm vi quản lý, công việc thu tiền, chi tiền và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng qui định.
+ Tổng hợp dữ liệu khách hàng, phân tích, đánh giá và phân loại khách hàng dựa trên tiềm năng.
+ Thực hiện đề xuất, đóng góp ý kiến, thẩm định và đề xuất một số loại hồ sơ giấy tờ, có liên quan theo khung phân quyền của Công ty.
+ Báo cáo cho Giám Đốc Kinh doanh OTC về các công tác tổ chức, quản lý, xây dựng, phát triển, điều hành, kiểm tra và giám sát hoạt động kinh doanh và lực lượng bán hàng tại đơn vị trong phạm vi vùng được phân công.
+ Tham mưu cho Giám Đốc KD OTC, chiến lược bán hàng ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho vùng phù hợp chiến lược kinh doanh của công ty.
+ Xây dựng tiêu chí đánh giá thành tích và đề xuất thi đua, khen thưởng, tăng lương hàng năm cho nhân viên bán hàng, Sale và Tình dược viên hàng năm trong khu vực phụ trách.
- Theo dõi và báo cáo hoạt động kinh doanh thường xuyên cho Giám đốc Kinh doanh OTC theo quy định,