Technical Support Logistics

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHUỖI CUNG ỨNG SMARTLOG
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

📝Mô tả công việc :
• Hỗ trợ triển khai mở rộng hệ thống cho khách hàng hiện tại: mở rộng tính năng, module mới, chi nhánh mới...
• Hỗ trợ các đầu việc triển khai được giao từ nhân viên triển khai dự án.
• Đề xuất cải tiến quy trình CS và đóng góp ý kiến cải thiện sản phẩm dựa trên trải nghiệm và phản hồi thực tế từ khách hàng.
• Tiếp nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về hệ thống WMS qua zalo, email, điện thoại.
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống, kiểm tra lỗi cơ bản và phối hợp với team kỹ thuật để xử lý các lỗi nâng cao.
• Ghi nhận đầy đủ thông tin, log lỗi hệ thống vào file/ticket quản lý hỗ trợ khách hàng.
• Quản lý xuyên suốt quá trình vận hành khách hàng sau nghiệm thu, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (IT, BA, Technical team...) để xử lý yêu cầu đúng SLA và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
• Thực hiện kiểm thử (test) các tính năng mới trước khi thông báo.
• Tham gia đào tạo nội bộ và hỗ trợ đào tạo người dùng khi có yêu cầu.
• Xây dựng và cập nhật tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
📝Yêu Cầu Công Việc :
•Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Google Sheet, Excel, Word…)
• Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Hỗ trợ kỹ thuật phần mềm, hoặc các vị trí trong ngành Vận tải, Logistics.
• Có laptop cá nhân
• Ứng viên có kinh nghiệm hoặc đã từng làm việc với các hệ thống WMS, ERP hoặc TMS.
• Tối thiểu tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành: kinh tế, kỹ thuật, vận tải, logistics
• Hiểu biết về nghiệp vụ kho bãi, vận tải là ưu thế lớn
🔐🎁Quyền lợi và cơ hội :
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và định hướng phát triển rõ ràng;
• Nghỉ phép và nghỉ lễ theo quy định của luật lao động
• Hỗ trợ chi phí thể dục thể thao: Câu lạc bộ Chạy bộ và Cầu lông
• Phụ cấp ăn trưa theo số ngày công đi làm thực tế , giữ xe miễn phí
• Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Lương tháng 13 và thưởng thành tích (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty)
• Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực
• Được tham gia các hoạt động, phong trào của công ty
• Lương: Từ 8.5 đến 10 triệu (gross)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-16 15:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/06/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Technical Support Logistics - Mã tin đăng: 5127784. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHUỖI CUNG ỨNG SMARTLOG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 274 ung văn khiêm, p.25, q.bình thạnh, hcm

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây