Technical Support

CÔNG TY TNHH AVADA GROUP (MAGEPLAZA)
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm của team trên shopify store và trên app (sử dụng HTML CSS và Javascript).
- Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Support.
- Làm việc và tương tác với team để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất.
- Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp, hỗ trợ sử dụng web app cho eCommerce (Shopify, Magento, WooCommerce) qua live chat.

Yêu cầu công việc

- Biết đọc và sử dụng devtools.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (tại các công ty thương mại điện tử).
- Thành thạo HTML CSS JavaScript.
- Ưu tiên những bạn đã có thời gian học và làm việc với NodeJs và ReactJs.
- Tiếng Anh đọc và viết khá.
- Có thái độ học hỏi tốt, là người biết lắng nghe và có kỹ năng giao tiếp tốt để truyền tải thông tin tới mọi người trong team.

Quyền lợi

Lương, thưởng và phụ cấp
- Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Từ 9.000.000đ- 15.000.000đ; Review lương 2 lần/năm.
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại (PC / Laptop,...).
- Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
- Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định công ty.
Phúc lợi và đãi ngộ
- Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần / tháng: Happytime, sinh nhật, tổng kết, dã ngoại, trekking...
- Văn phòng làm việc tiện nghi với không gian mở; Pantry luôn đầy ắp trà, cafe, bánh kẹo được refill hàng ngày.
- Tham gia các hoạt động thể thao / văn nghệ: CLB chạy bộ, đá bóng, cầu lông, board game, PS5, văn nghệ,... sau giờ làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, khám sức khỏe định kỳ, ...
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Đào tạo và phát triển
- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng phát triển con người và kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, tham gia hoạt động Workshop trao đổi chuyên môn thường xuyên cùng đội nhóm để năng cao kiến thức, năng lực.
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 22:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Technical Support - Mã tin đăng: 4924944. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AVADA GROUP (MAGEPLAZA)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây