Mô tả công việc
- Đảm bảo tuân thủ đúng chính sách vận hành của công ty.
- Xác định các vấn đề còn tồn đọng.
- Tối ưu quy trình làm việc nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất.
- Lập kế hoạch, mục tiêu phát triển kinh doanh ngắn hạn và dài hạn
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo nhân viên
- Quản lý tài chính, đảm bảo tất cả các cửa hàng kinh doanh đều có lãi.
- Cố vấn cho lãnh đạo công ty trước các quyết định quan trọng như mở rộng quy mô, sáp nhập,...
- Lên kế hoạch các chương trình giảm giá, khuyến mại để kích cầu mua sắm trong vùng.
- Xử lý các sự cố phát sinh bằng những giải pháp sáng tạo.
- Báo cáo tình hình công việc lên Giám Đốc kinh doanh toàn quốc
- Đặt mục tiêu cho từng cửa hàng, bộ phận trong vùng mình quản lý.
- Dự đoán xu hướng sản phẩm và giá cả thông qua việc phân tích dữ liệu kinh doanh, lên kế hoạch chiến lược để đón đầu xu hướng.
- Các công việc khác liên quan đến hành chính, nhân sự.
* Làm việc ngoài thị trường tại các đại lý, nhà phân phối khu vực Thanh Hóa
Phúc lợi
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Cơ hội được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ
12 ngày phép
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Xử lý vấn đề, giải quyết khiếu nại;
- Có khả năng lên chiến lược kinh doanh;
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực Dược phẩm – TP.BVSK;
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm, team work;
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Kinh doanh, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược Phẩm / TP.BVSK
- Word, Powerpoint, Excel thành thạo
- Có tinh thần trách nhiệm, và kỷ luật cao.
- Phong thái làm việc chuyên nghiệp;
- Giao tiếp, đàm phán
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Chuyên ngành: Quản trị / kinh tế / Tài chính / Ngân hàng…ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành dược
- Chịu được áp lực công việc.
- Xây dựng mục tiêu, xây dựng kế hoạch (bắt buộc).
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm;
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề;
- Tuổi từ: 25 – 35 tuổi. Có sức khỏe tốt
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó.
- Quản lý thời gian, sắp xếp, phân công công việc;
- Có kiến thức Bán hàng và phân tích xu hướng thị trường;