[Thanh Hóa]- Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Triển khai thăm hỏi, chăm sóc CBT khi về nghỉ dưỡng tại Flamingo IBIZA, vừa thể hiện sự quan tâm, lắng nghe ý kiến đồng thời thực hiện tư vấn đến CBT các gói dịch vụ để gia tăng doanh thu cho cơ sở vận hành
- Tổ chức tiếp nhận và phối hợp với các đơn vị/phòng ban liên quan để giải quyết các phản hồi của CBT
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết trong các trường hợp ngoài khả năng xử lý của nhân viên.
- Tổ chức triển khai các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng/chương trình tặng quà tri ân khách hàng đến các CBT sau bán đến CBT IBIZA theo kế hoạch của TT DVKH IBIZA và chiến lược của TTCSKH Tập đoàn/ Tập đoàn theo từng giai đoạn
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động nhóm CSKH: tổ chức triển khai, phân công công việc, hướng dẫn nhân viên thực hiện, giám sát đánh giá kết quả…
- Tham gia công tác bàn giao biêt thự “chìa khóa trao tay”, bàn giao xây thô hoàn thiện mặt ngoài cho CBT IBIZA theo thông báo. Thực hiện chúc mừng tân gia
- Phối hợp với kế toán cơ sở thực hiện thủ tục thanh toán tiền thuê/chi trả lợi nhuận cho CBT IBIZA
- Giải quyết các ý kiến phản hồi của CBT liên quan đến chương trình hợp tác kinh doanh với CBT IBIZA
- Triển khai các chương trình hợp tác Cùng Kinh doanh đến Chủ biệt thự IBIZA theo chủ trương của Công ty, tham gia đàm phán chốt ký hợp đồng thuê/ Quản lý cho thuê biệt thự đến CBT IBIZA
- Yêu cầu các bộ phận liên quan setup BT trong ngày bàn giao theo kế hoạch.. Kiểm tra việc thực hiện setup trước giờ bàn giao
- - Triển khai thực hiện đánh giá đột xuất các biệt thự tham gia chương trình cùng kinh doanh, đầu tư hiệu quả
- Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo quy định
- Triển khai thực hiện tri ân, chúc mừng sinh nhật, chúc mừng tân gia, chúc mừng CBT IBIZA nhân các dịp đặc biệt, lễ tết
- Triển khai truyền thông tới CBT IBIZA các dịch vụ tiện ích, các định hướng phát triển, công trình, dự án mới của Flamingo.
- Trực hotline TTDVKH IBIZA theo lịch phân công

Yêu cầu công việc

· Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản khách sạn, nhà hàng.
· Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort từ 4* đến 5*.
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
· Có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
Am hiểu về các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng
· Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
· Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp
· Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:16:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Thanh Hóa]- Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 4019854. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây